Tin mới

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 7/2023: Đại lý tung ưu đãi chạy đua doanh số 

Thứ ba, 04/07/2023, 21:08 (GMT+7)

Với mức ưu đãi này, khách Việt đang có cơ hội cực tốt để sở hữu chiếc Kia Morning với mức giá chưa từng có trong tiền lệ. Dưới đây là bảng giá xe mới nhất. 

Kia Morning tại Việt Nam từng được xem là xe quốc dân của các gia đình với thiết kế năng động, trẻ trung. Đó là lý do xe trở thành một trong số các mẫu được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu ngoại thất đầy bắt mắt, thích hợp cho cả nam lẫn nữ giới sử dụng với các mục đích khác nhau.

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 7/2023: Đại lý tung ưu đãi chạy đua doanh số 
Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 7/2023: Đại lý tung ưu đãi chạy đua doanh số 

Với hai phiên bản cao cấp đang được phân phối là GT-Line, X-Line, Kia Morning đã chính thức được THACO giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/11/2020. Xe có tổng cộng 8 tùy chọn là Đỏ, xanh lá mạ, vàng, xám, cam, xanh da trời, bạc và trắng.

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 7/2023: Đại lý tung ưu đãi chạy đua doanh số  - Ảnh 1
 

Hiện nay, các đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning là Vinfast Fadil, Suzuki Celerio, Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, Honda Brio… Dưới đây là Bảng giá xe chi tiết tháng 7/2023. 

Ở thời điểm hiện tại, Kia Morning đã có sự lột xác vô cùng ấn tượng trong thiết kế. Xe có phần lưới tản nhiệt được tinh chỉnh mới dựa trên hình dạng mũi hổ truyền thống. Đây là sự thay đổi rất lớn của mẫu xe quốc dân này. 

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 7/2023: Đại lý tung ưu đãi chạy đua doanh số  - Ảnh 2
 

So với các đối thủ như Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil thì ngoại thất của Kia Morning không có quá nhiều nổi bật và xuất sắc thế song mẫu xe này vẫn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn hết sức tinh tế. Điểm nhấn của xe chính là phần cụm đèn cùng lưới tản nhiệt hình mũi hổ tạo sự kết hợp cá tính. Không những vậy xe còn mang đậm chất thể thao và có sự xuất hiện của ống pô kép mạnh mẽ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news