Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị người em thân thiết phơi bày vóc dáng thật của bà mẹ 3 con

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:51 (GMT+7)

Diện váy ôm sát, mỏng tan, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt vì sắc vóc thật của một bà mẹ 3 con.

Mới đây, nhà thiết kế Lý Quí Khánh chia sẻ khoảnh khắc lên đồ cho Hồ Ngọc Hà đi diễn. Nữ ca sĩ diện bộ váy ôm sát, mỏng tan phơi bày sắc vóc thật 100% sau sinh 2 tháng.

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc chuẩn không cần chỉnh dù đã 3 con. Ảnh internet

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt vì sắc vóc quá chuẩn và đẹp hút hồn. Hội chị em chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ trước việc giữ dáng của bạn gái Kim Lý. Thậm chí, bất chấp camera thường, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp.

>> Xem thêm: Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn chịu chung số phận cùng với nhiều chị em

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ luôn giữ vững phong độ suốt hơn 1 thập kỷ qua từ nhan sắc đến sự nghiệp. Cô là chủ nhân của hàng loạt hit nổi đình nổi đám, là gương mặt vàng trong các sự kiện quảng cáo, thời trang với giá cat-xe cao ngất ngưởng.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, rạng rỡ sau sinh con cho Kim Lý. Ảnh internet

Để có một sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà đã phải đánh đổi và đối mặt với không ít giông bão, rơi không ít nước mắt. Đặc biệt là chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Lời đề nghị vô tình của 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh dành cho vợ cũ và con gái

Hồ Ngọc Hà được biết đến là sao nữ đào hoa trong làng giải trí Việt. Đã không ít nam nhân đi qua đời giọng ca "Xin hãy thứ tha", trong số đó, Cường đô la là người đã gắn bó lâu nhất bên Hà Hồ. Cả hai có với nhau một quý tử tên Subeo.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Cùng nhau vượt qua những ánh mắt soi mói, ở bên nhau gần 1 thập kỷ nhưng Hà Hồ và Cường đô la cuối cũng vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Cả hai chọn cách cho nhau lối đi riêng và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và quan tâm đến quý tử.

Giờ đây, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình. Nếu như Cường đô la viên mãn bên Đàm Thu Trang và cô công chúa nhỏ thì Hồ Ngọc Hà cũng đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Kim Lý. Được biết, Hà Hồ và Kim Lý đã đính hôn chỉ còn chờ ngày đẹp để tổ chức đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news