Tin mới

Nữ sinh đại học bị 'ném đá' dữ dội khi hờ hững mặc áo cử nhân khoe vòng 1 ngồn ngộn

Thứ ba, 09/02/2021, 11:29 (GMT+7)

Hình ảnh khoe thân của nữ sinh này khiến nhiều người không khỏi bức xúc bởi được khoác trên mình chiếc áo cử nhân là niềm vinh hạnh của những người đang theo đuổi sự nghiệp học tập đầy vất vả.

Để đánh dấu khoảng thời gian dài học tập trên giảng đường đại học, thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong chiếc áo cử nhân là hoạt động không thể thiếu của đa phần sinh viên đại học.

Với ý nghĩa đó, chiếc áo cử nhân được người mặc khoác lên mình một cách trân trọng và đầy hãnh diện. Thế nhưng trên mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao về hình ảnh nữ sinh tạo dáng quá đà khi khoe vòng 1 lấp ló trong chiếc áo cử nhân này.

Nữ sinh gây xôn xao với hình ảnh mặc áo cử nhân khoe đường cong cơ thể
Nữ sinh gây xôn xao với hình ảnh mặc áo cử nhân khoe đường cong cơ thể

Được biết, cô nàng trong bộ ảnh này tên là  Fang Ru, sinh viên năm cuối khoa Tài chính, trường ĐH Khoa học và Công nghệ Chihlee, TP. Đài Bắc, Đài Loan.

Người này đã thuê một nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh kỷ yếu gợi cảm rồi đăng tải lên mạng xã hội. Thay vì chọn trang phục cử nhân thanh lịch, nữ sinh đã khoác viền một chiếc cổ áo che một phần vòng 1, rồi khoác hờ chiếc áo cử nhân bên ngoài.

Nữ sinh đại học bị 'ném đá' dữ dội khi hờ hững mặc áo cử nhân khoe vòng 1 ngồn ngộn - Ảnh 1

Hình ảnh này vì thế khiến nhiều người không khỏi bức xúc và cho rằng cô nàng thiếu tôn trọng chính bản thân mình khi lấy trang phục đáng trân trọng nhất của đời sinh viên để đem ra là 'phụ kiện' khoe thân.

Tuy nhiên, trước loạt chỉ trích dữ dội của dư luận, Fang Ru vẫn kiên định với hình ảnh của mình khi nhất quyết không xóa những bức hình này trên mạng xã hội. Cô cũng đưa là lời giải thích với Cộng đồng mạng rằng hình ảnh này không phải là phản cảm, đây chính là nghệ thuật.

Nữ sinh này cũng thường xuyên có những hình ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân
Nữ sinh này cũng thường xuyên có những hình ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của nữ sinh này, bên cạnh bộ ảnh gây tranh cãi, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải nhừng hình ảnh quyến rũ, trang phục gợi cảm, khỏ vòng 1 trễ nải và đường cong nóng bỏng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news