Tin mới

10 câu nói khí chất khiến đàn ông phục sát đất của phụ nữ khôn ngoan

Thứ ba, 16/06/2020, 15:25 (GMT+7)

Người xưa có câu: "Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe". Phụ nữ chúng ta không cần quá xinh đẹp nhưng nhất thiết phải có cái miệng xinh, nói năng khéo léo. Dưới đây là 10 câu nói thể hiện đẳng cấp của người phụ nữ khôn ngoan.

1. Đàn ông tệ bạc chẳng khác gì chiếc áo cũ, không thích thì vứt đi hoặc xếp vào tủ. Đừng cố mặc vào người để làm giảm giá trị của bản thân.

10 câu nói khí chất khiến đàn ông phục sát đất của phụ nữ khôn ngoan (ảnh internet)

2. Hạnh phúc của phụ nữ không phải do đàn ông quyết định mà nhờ vào sự quyết đoán của bạn. Phụ nữ nào cũng muốn gia đình hạnh phúc nhưng khi điều bất hạnh vận vào người phải mạnh mẽ vượt qua.

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

3. Người phụ nữ khí chất, ngôn ngoan tự chủ về tài chính, chỉ sợ bản thân không đủ sức kiếm tiền. Không sợ thiếu người ăn ngủ cùng chỉ sợ không có tiền để yêu bản thân.

(ảnh internet)

4. Lòng người vốn rất khó lường, không ai làm hài lòng được tất cả. Cứ sống là chính mình, yêu hết mình, kiếm tiền hết mình và hưởng thụ hết mình là được.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

5. Niềm tin của người phụ nữ giống như một trang giấy trắng, một khi đã bị vò nát hay vấy mực rồi thì khó là trang giấy trắng tinh như ban đầu. Người đàn bà khôn không sống trong mộng tưởng mà luôn suy nghĩ ở hiện tại để không đau lòng.

(ảnh internet)

6. Phụ nữ khôn ngoan không oán người đi, cũng không mong cầu quá nhiều từ người quay lại. Có duyên thì ở, hết duyên thì đi. Bạn đời là duyên phận, không đến được với nhau đơn giản chỉ là vô duyên thôi.

7. Hãy sống như trái dứa, đội vương miện ở trên đầu, ngoài có gai nhưng bên trong ngọt ngào. Đừng chọn nước mắt hãy lấy nụ cười làm niềm vui sống, đời có nhiều niềm vui cớ sao phải u sầu, rối trí.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

8. Cuộc sống có nhiều điều để bạn cần bận tâm, hãy nhắm mắt làm ngơ để tịnh tâm, không sân si, khẩu nghiệp. Cười người phút trước phút sau người cười.

(ảnh internet)

9. Thế sự vô thường, nhân sinh khó đoán. Nay bạn khỏe chưa chắc mai không đổ bệnh, xui xẻo vì vậy hãy yêu chính bản thân mình để hạnh phúc.

>> Xem thêm: Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

10. Phụ nữ đẹp nhất là khi được làm công việc mình yêu thích, mua món đồ mình muốn và ăn món ăn mình thèm. Tiền kiếm được lo cho bố mẹ có cuộc sống đầy đủ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news