Tin mới

10 dấu hiệu ngoại tình của đàn ông: Thức khuya đứng số 1

Thứ tư, 27/11/2019, 16:18 (GMT+7)

Đột nhiên chăm đi tập thể dục, không còn tha thiết với chuyện chăn gối có thể là những dấu hiệu cho thấy chàng đang lừa dối bạn.

Bài viết này tổng hợp 10 dấu hiệu Ngoại tình của đấng mày râu. Nếu ông xã đang có những điều bất thường như vậy thì bạn nên cẩn thận.

1. Thường xuyên thức khuya

Bạn có thấy mình thường xuyên đi ngủ trước bạn đời không? Nếu chồng bạn còn thức rất khuya khi mà mọi người đã đi ngủ nghĩa là anh ta đang online và muốn giữ bí mật. Dĩ nhiên, có thể là anh ta thực sự đang làm việc và cần sự riêng tư nhưng có thể xem thức khuya thường xuyên là một dấu hiệu cảnh báo ngoại tình.

2. Thay đổi thói quen chi tiêu

Những người ngoại tình đôi khi có những chi tiêu bí ẩn, thậm chí họ còn đăng ký một thẻ tín dụng mới mà bạn đời không biết. Ngoài ra, hãy cảnh giác với những khoản chi đắt tiền. Tất cả chúng ta đều có quyền chi tiêu số tiền kiếm được của mình nhưng là một cặp vợ chồng, mọi người nên thẳng thắn với nhau hơn về vấn đề này để đảm bảo nó không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn.

3. Thay đổi gu nhạc

Một người đàn ông đột nhiên thích một band nhạc mới hoặc một loại nhạc nhất định thì có thể là anh ta đã bị ảnh hưởng bởi một người phụ nữ khác. Cố gắng gây ấn tượng với ai đó khi họ thích một thể loại nhạc cụ thể có lẽ là tải xuống toàn bộ các bài hát của một band nhạc cụ thể. Dĩ nhiên, đây không phải dấu hiệu nhận biết người ngoại tình và không thể áp dụng cho tất cả mọi người. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên dùng mẹo này theo cách nửa tin nửa ngờ.

Chồng bạn có trở nên xa cách về cảm xúc? Ảnh: Alamy

4. Bảo mật chặt chẽ các tiện ích

Việc đặt nhiều mật khẩu hoặc mã khóa trên điện thoại, laptop và các tài khoản mạng xã hội chính là một dấu hiệu cảnh báo phổ biến. Mặc dù tất cả chúng ta đều có quyền riêng tư nhưng một người không có gì để che giấu sẽ thấy ổn khi chia sẻ quyền truy cập vào các thiết bị, ứng dụng nếu bạn đời đề nghị.

5. Hay trả lời kiểu mỉa mai

Một người chồng lừa dối vợ thường bịa chuyện để che đậy lời nói dối. Họ thường dùng những câu trả lời mỉa mai hoặc châm biếm để đánh lạc hướng không phải trả lời câu hỏi một cách trung thực.

6. Dành quá nhiều thời gian cho đồng nghiệp nữ

Đàn ông ngoại tình hay gọi bồ là đồng nghiệp nữ, lấy chuyện đi công tác làm cái cớ để hẹn hò. Nếu chồng bạn dành quá nhiêu thời gian và công sức cho một đồng nghiệp mà anh ấy khẳng định là bạn thì hãy thận trọng. Nếu đồng nghiệp này còn buông lời tán tỉnh thì vấn đề còn nguy hiểm hơn.

7. Thói quen và cách cư xử mới

Nếu chồng bạn bắt đầu sử dụng những cụm từ theo trend hay có những biểu hiện, cử chỉ mới thì hãy coi chừng. Họ đã dành thời gian ở bên ai? Đây là một dấu hiệu cảnh báo rõ ràng về sự không chung thủy.

8. Chú ý đến ngoại hình hơn

Chồng bạn bỗng mua nhiều quân áo mới hơn hay tiến hành Giảm cân, đây cso thể là dấu hiệu cho thấy anh ta ngoại tình. Dĩ nhiên, tới phòng tập không phải 100% dấu hiệu họ có người phụ nữ khác. Có thể họ đã quyết định theo đuổi một lối sống lành mạnh, nhưng đây vẫn là một dấu hiệu cần để tâm.

9. Không còn tha thiết chuyện chăn gối

Nếu chuyện chăn gối không còn cuồng nhiệt nghĩa là họ đã để mắt đến người khác. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là tình dục nhàm chán cũng có thể là tác dụng phụ tự nhiên của một mối quan hệ lâu dài.

10. Anh ấy trở nên xa cách về mặt cảm xúc

An hấy không còn cởi mở chia sẻ với bạn về một ngày của anh ấy, cảm xúc của anh ấy. Ngay cả trong những trận tranh cãi, anh ta cũng không còn muốn tranh luận hay nói ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news