Tin mới

10 triệu phú trẻ tuổi có tuổi đời dưới 25

Thứ tư, 22/11/2017, 10:54 (GMT+7)

Ở tuổi đời còn nhỏ nhưng những thiếu gia này đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi đời còn nhỏ nhưng những thiếu gia này đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Rashed Saif Belhasa, 15 tuổi    

Rashed Saif Belhasa là con trai của ông trùm ngành xây dựng tại Dubai - Saif Ahmed Belhasa. Theo BBC, ông Belhasa hiện sở hữu hơn 20 công ty trong lĩnh vực vận tải, bất động sản, trường học...

Highlights India ước tính khối tài sản ròng của ông Saif Ahmed Belhasa lên tới hơn 2 tỷ USD. Chính vì vậy, không khó hiểu khi cậu ấm Rashed Belhasa có cuộc sống trong nhung lụa từ tấm bé.

Con vua thì lại làm vua, con sãi ở chùa thì quét lá đa - chính là câu nói chính xác nhất dành cho Rashed Saif Belhasa. 

Belhasa là "fan cuồng" của bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme. Các món đồ gắn logo này có mức giá "trên trời", nhưng đó không phải vấn đề đối với thiếu gia 15 tuổi.

 

Rashed Belhasa nổi danh là "tay chơi" giày thể thao chính hiệu. Hầu hết đôi giày hot, đắt tiền nhất đều nằm trong bộ sưu tập của cậu.

Thiếu gia 15 tuổi lập ra kênh YouTube tên Money Kicks (cũng là biệt danh) để khoe thú chơi sành điệu với Cộng đồng mạng. Hiện số lượng người theo dõi kênh của cậu đã lên tới hơn 800.000.

Belhasa hoàn toàn có thể hiện thực hóa kỳ vọng của mình bởi hiện ở tuổi 15, cậu sắp trở thành ông chủ của hai thương hiệu quần áo ở Dubai: Money Kicks và KA1 (viết tắt của Kings of Ambition).

Ryan ToysReview, 7 tuổi

Ở độ tuổi lên 5, cậu bé Ryan đến từ Mỹ đã kiếm được 1 triệu USD mỗi tháng từ Doanh thu quảng cáo trên Youtube thông qua kênh Ryan ToysReview của mình. Trong khi nhiều người lớn vẫn đang chật vật với cuộc sống hàng ngày thì Ryan, đã trở thành triệu phú nhỏ tuổi với kênh YouTube chuyên review các sản phẩm đồ chơi của mình.

 

Trong 18 tuần trở lại đây, Ryan ToysReview đã trở thành kênh phổ biến nhất trên Youtube của Mỹ và là kênh được theo dõi nhiều thứ hai trên thế giới.

Hiện tại, kênh Ryan ToysReview có hơn 5.6 lượt triệu theo dõi trên Youtube với hơn 6.5 tỉ lượt xem. Trung bình hơn 224 lượt/giây; 19,5 triệu/ngày và gần 600 triệu/tháng.

Con số này gây kinh ngạc với hầu hết mọi người bởi Ryan ToysReview mới chỉ được tạo ra từ tháng 3/2015 và đến tháng 11/2015 nó bắt đầu trở thành cơn sốt.

Trước sự nổi tiếng của Ryan, mẹ em vốn là một giáo viên dạy hóa và bố em là một kỹ sư công trình đã xin nghỉ việc để tập trung vào xây dựng và phát triển kênh Ryan ToysReview với con trai. Ngoài ra thông tin cá nhân của cậu bé cũng được giữ kín trước truyền thông.

MattyBRaps, 14 tuổi

Nhìn thì có vẻ thời trang, kỳ thực, MattyBRaps lại là một ca sĩ và thần tượng online. Cậu nổi tiếng với những video remix nhạc từ các ca khúc nổi tiếng, cũng với nền tảng YouTube. 7 năm trước, Matty bắt đầu sự nghiệp của mình; 4 năm trước, kênh YouTube của cậu cán mốc 1 tỷ lượt xem.

Là tài năng ca hát trẻ tuổi nổi tiếng nhờ "remix" các đoạn video ca nhạc trên YouTube, MattyBRaps vừa lọt vào danh sách những triệu phú đô-la trẻ tuổi năm 2017.

 

Với lợi thế ngoại hình sáng sủa và tài năng đang dần được thừa nhận, Matty được kỳ vọng là sẽ dần bước vào thế giới giải trí trong nay mai. Và nói gì thì nói, nếu như tài năng có chưa được công nhận đi nữa thì khối tài sản của cậu bé cũng đã khá là đáng nể ở tuổi 14 rồi.

Nick Jonas, 25 tuổi    

Thành viên của ban nhạc Jonas Brothers này rốt cục lại là người già nhất trong bảng xếp hạng này. Sinh năm 1992, có thâm niên ca hát cùng ban nhạc gia đình (đã từng rất thành công vào những năm cả Việt Nam còn lần mò nghe Xone FM), Nick Jonas lại kiếm bộn từ việc đóng phim và diễn xuất. Các bộ phim của Nick không được đánh giá quá cao về mặt nghệ thuật, kéo theo tên tuổi của cậu vẫn chỉ đang dừng lại ở mức ngôi sao hạng B nhưng với những "Careful what you wish for", "Camp Rock" hay sắp tới là "Jumanji" và "Chaos Walking", kinh nghiệm diễn xuất cũng như cát xê bỏ túi của Nick sẽ tăng dần theo thời gian. 

 

Với thành tích đóng phim đồ sộ, khối tài sản khổng lồ của Nick đã giúp cậu trở thành triệu phú trẻ tuổi khi vừa hay cán mốc hai mươi lăm cái xuân xanh.

Nick D’aloisio, 21 tuổi

Nick D'Aloisio được biết đến như một lập trình viên máy tính trẻ tuổi, tài cao. Cậu nhanh chóng được hàng loạt trang báo đưa tin khi là chủ nhân của Summly - ứng dụng tóm tắt tin tức cho Yahoo. Sáng tạo này từng được Yahoo mua với giá 30 triệu USD vào năm ngoái. Nick cho biết, thành công này phần lớn nhờ sự ủng hộ và tạo điều kiện của gia đình. Bởi mặc dù không theo ngành công nghệ hay biết bất kỳ một kiến thức chuyên môn nào song cha mẹ cậu vẫn định hướng cho con trai bắt đầu học lập trình từ năm 12 tuổi.

 

Rico Rodriguez, 19 tuổi

Có thể khán giả Việt Nam không biết tới Rico quá nhiều, thế nhưng cậu bé là một diễn viên khá tài năng. Bắt đầu sự nghiệp với nhiều vai diễn nhỏ, sự nghiệp của Rico chỉ thực sự phất lên khi cậu tham gia đóng một trong các vai chính của series phim sitcom "Modern Family" - "Gia đình tân thời". Chương trình truyền hình này được đánh giá là cực kỳ thành công, và dư luận cho rằng Rico sẽ còn tiến xa từ series này với tài năng và sự hài hước vốn có.

 

Và cũng như show truyền hình này, khối tài sản tích lũy do hợp đồng đóng phim đã biến Rico thành một triệu phú ở tuổi 19.

Tanner Fox, 17 tuổi

Lại thêm một triệu phú trẻ tuổi nổi tiếng nhờ YouTube. Tanner Fox nhìn rất thời trang, nhưng cậu không phát triển kênh YouTube của mình theo hướng một blogger thời trang mà lại là một tay chơi xe trượt tuyết chuyên nghiệp.

Tài khoản YouTube của Tanner có 6 triệu lượt đăng ký và tài khoản Instagram của cậu cũng đã đạt mốc 3,1 triệu người theo dõi. Những thước phim và kinh nghiệm từ những chuyến phiêu lưu chốn băng tuyết của Tanner cùng những công cụ tuyệt vời như xe trượt tuyết, xe phân khối lớn đã đem về một khoản thu nhập cực khủng cho chàng trai 17 tuổi này.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mark Thomas, 16 tuổi

Sinh ngày 29 tháng 3 năm 2001, Mark đã trở thành một ngôi sao mạng xã hội với tài khoản Instagram có tới 935.000 người theo dõi. Với nghệ danh "Duhitzmark", Mark nổi tiếng và kiếm ra tiền từ những clip... hát nhép trên hệ thống Musical.ly - vốn không quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam.

Được biết đến với biệt danh "Duhitzmark", Mark chủ yếu kiếm tiền nhờ sản xuất video từ công cụ Musical.ly, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

 

Và nếu như ở Việt Nam thì các ngôi sao Muvik cũng đang dần kiếm ra tiền từ những clip tưởng chừng chỉ là giải trí đơn thuần, thì Mark đã kiếm bộn nhờ ứng dụng kể trên. Cứ nhìn vào chiếc xe cáu cạnh và đôi Stefan Janoski tươi rói trên chân cậu chàng thì biết.

Jacob Sartorius, 15 tuổi

Tương tự như Mark Thomas, Jacob nổi lên từ những clip hát nhép mang tính giải trí cao, sau đó nổi tiếng và kiếm tiền trên mạng. Motip khá là quen thuộc thôi, nhưng phải khen cho cậu bé có cái tên na ná chòm sao Nhân Mã này, đó là Jacob đã phải vượt qua một tuổi thơ khá sóng gió. Cậu được nhận nuôi vào năm 4 tuổi; 7 năm sau thì bắt đầu làm giàu bằng cách đăng tải các clip hài hước của mình lên Vine.

Giờ đây, Jacob Sartorius đã trở thành một hiện tượng Internet khi mới chỉ 15 tuổi và nhận được nhiều hợp đồng lớn.

 

Triệu phú thì không hẳn, nhưng Jacob thực sự đã kiếm ổn nhờ vào danh tiếng của một đứa trẻ năm nay mới học lớp 10.

Valentina Paloma Pinault, 10 years old

Cô bé Valentina Paloma Pinault sinh ra đã thuộc dòng danh gia vọng tộc có truyền thống diễn xuất. Là con gái của diễn viên nổi tiếng Mexico Salma Hayek và Henri Pinault - một tỉ phú người Pháp, đến nay Valentina vẫn chưa có hoạt động gì thực sự đáng kể ngoại trừ việc thừa kế một khối tài sản trị giá 12 triệu USD. Thế mới nói, đầu thai thực sự là cả một nghệ thuật!

Một người dân khi đi tìm thức ăn cho gia súc đã phát hiện cụ ông đang kiệt sức vì đói lả, nằm dưới một hốc đá.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news