Tin mới

100 nam thần đẹp nhất châu Á: Sơn Tùng bất ngờ được vinh danh

Thứ hai, 11/11/2019, 10:14 (GMT+7)

Theo BXH 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á, Sơn Tùng được vinh danh ở vị trí đầy bất ngờ.

Theo bảng xếp hạng mới đây mà Sina công bố mới đây, vị trí quán quân thuộc về mỹ nam đình đám xứ Trung, Tiêu Chiến. Bộ phim “Trần Tình Lệnh” đã đưa tên tuổi của Tiêu Chiến trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay, vượt ra khỏi Trung Quốc, phủ sóng ở cả Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Tiêu Chiến đứng đầu trong bảng xếp hạng 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á

Nằm trong top 10 còn có 2 nghệ sĩ khác của Trung Quốc là Vương Gia Nhĩ (thứ 4) và Đặng Luân (thứ 5) cùng nhiều nghệ sĩ khác như: Oh Sehun (EXO), Yamashita Tomohisa, Jungkook (BTS), Kim Tae Hyung (BTS), Dimash Kudaibergen, Ryosuke Yamada (Hey!Say!JUMP), Yuta Nakamoto (NCT 127).

Đặc biệt trong top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á do Sina công bố còn có sự xuất hiện của một nghệ sĩ của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP. Theo bảng xếp hạng này, nam ca sĩ “Hãy trao cho anh” đứng ở vị trí thứ 46, vượt mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác ở châu Á.

Sơn Tùng được vinh danh ở vị trí thứ 46 trong BXH 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ được săn đón nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca gốc Thái Bình đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ với hàng loạt bản hit như: Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Hãy trao cho anh,… Không chỉ lập được nhiều kỷ lục ở Việt Nam, Sơn Tùng còn thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng