Tin mới

1095 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay và độc đáo nhất

Thứ hai, 31/01/2022, 07:32 (GMT+7)

Trọn bộ 1095 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay và độc đáo nhất dành tặng gia đình, người thân, bạn bè, người yêu trong dịp đầu năm mới.

Lời chúc Tết, câu Chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay nhất

1. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

2. Vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

3. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

4. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

6. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

7. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – Phát tài phát lộc.

8. Năm Nhâm Dần 2022 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

9. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

10. Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

11. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

12. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

13. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Trọn bộ lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay và độc đáo nhất. Ảnh: Internet
Trọn bộ Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay và độc đáo nhất. Ảnh: Internet

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 độc lạ nhất

1. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

2. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

3. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

4. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

5. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

6. 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

7. Mừng 2022 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

8. Mừng 2022 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

9. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

10. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

11. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

12. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc Tết Năm mới về thời gian.

13. Một năm mới lại đến rồi, chúc bạn của tôi tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, gia đình yên ấm.

14. Mừng năm 2022: Chúc bạn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…

15. Mừng xuân 2022 phát tài phát lộc. Chúc bạn tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

Gửi tặng những lời chúc mừng năm mới hay và độc đáo nhất dành tặng đến người thân, bạn bè. Ảnh: Internet
Gửi tặng những lời chúc mừng năm mới hay và độc đáo nhất dành tặng đến người thân, bạn bè. Ảnh: Internet

16. Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong Năm mới 2022. Những lời chúc chân thành của tôi sẽ đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.

17. Happy New Year Xuân Nhâm Dần 2022! Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm! Đa lộc, đa tài, đa phú quý!

19. Happy New Year! Năm 2022 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

20. Chúc mừng năm mới! Chúc toàn thể gia đình bạn tôi vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

Câu chúc Tết dành cho gia đình ông bà, bố mẹ

Ông bà, bố mẹ luôn là những người tôn kính, là đấng sinh thành dưỡng dục chúng ta thành người, ngoài những món quà tặng trong năm mới, bạn nên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện sự tôn quý và kính trọng của những người con đối với ông bà và cha mẹ mình.

Gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tăng người thân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Ảnh: Internet
Gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tăng người thân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Ảnh: Internet

1. Tết 2022 đã đến cháu chúc ông bà, con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ cùng chúng con đón thêm nhiều cái Tết nữa.

2. Ông bà và bố mẹ luôn là hình mẫu lý tưởng để cho chúng con noi theo, năm mới 2022 đã về con cầu mong đấng sinh thành có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên chúng con.

3. Tết đến xuân về, con muốn gửi đến cho ông bà và bố mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc gia đình mình lúc nào cũng quây quần và vui vẻ như bây giờ.

4. Ông bà và bố mẹ luôn là hình mẫu lý tưởng để cho chúng con noi theo, năm mới 2022 đã về con cầu mong đấng sinh thành có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên chúng con.

5. Tết 2022 này, con kính chúc ông bà và bố mẹ luôn hạnh phúc dồi dào, giảm gánh lo toan.

6. Mừng xuân Nhâm Dần, chúc gia đình ta sức khỏe như Hổ, luôn An khang và thịnh vượng ạ.

7. Ông bà và bố mẹ như cơn mưa mùa hạ tưới mát cho tuổi thơ chúng con, năm mới 2022 đã về con chúc gia đình mình luôn thật hạnh phúc, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.

8. Chúc bố mẹ và ông bà một bầu trước sức khỏe, một biển cả tình thương, một gia thịnh vượng.

9. Dù con đi năm châu bốn bể nhưng lòng vẫn luôn hướng về gia đình mình kính yêu. Năm mới 2022 đã đến chúc ông bà và bố mẹ thật nhiều sức khỏe để luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con nhé.

10. Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải, thọ tựa nam Sơn.

11. Tân xuân rộn ràng, con kính chúc năm mới an nhiên, không còn ưu phiền, mãi mãi bên con cháu.

Câu chúc năm mới 2022 dành tặng người yêu/ vợ chồng

1. Chúc mừng năm mới em/ anh yêu, chúc chúng mình thật nhiều sức khỏe cùng nhau thực hiện những kế hoạch em/ anh nhé!

2. Chúc mừng năm mới anh yêu, chúc anh năm 2022 thêm tuổi mới mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn.

3. Chồng à, cảm ơn những ngày tháng qua chồng đã luôn đồng hành bên vợ, chúc chồng sang năm mới công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em nhé.

4. Vợ có biết vợ cưới trông rất xinh và dễ thương hay không? Chúc em năm mới 2022 luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

5. Chúc mừng năm mới em, chúc em thật may mắn trong công việc và luôn hạnh phúc khi bên anh.

6. Trái đất tồn tại khi có mặt trời, đại dương xanh thẳm đâu thể thiếu những con thuyền ngược xuôi… cũng như cuộc đời anh làm sao có thể thiếu em được. Anh/ em thực sự rất may mắn khi có em trong đời, chúc em hạnh phúc và mãi mãi bên cạnh anh.

7. Năm mới đã về, chúc vợ yêu luôn xinh đẹp thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc bên cạnh anh em nhé.

8. Anh luôn dành cho em một trái tim yêu thương và nồng nhiệt nhất, chúc mừng năm mới em yêu, chúc em luôn xinh đẹp và yêu anh nhiều hơn.

Lời chúc Tết 2022 dành tặng thầy cô

1. Năm cũ qua đi, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô giáo, người đã dìu dắt chúng em, đưa chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức rộng lớn.

2. Dù nắng dù mưa em biết thầy cô vẫn sẽ miệt mài trên tường trang giáo án, chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn giữ được nhiệt huyết trên trên bục giảng.

3. Giờ chúng em ra ngoài nhưng mãi luôn là cô/ cậu học trò nhỏ ngày xưa, chúc thầy cô của em thật nhiều sức khỏe bên gia đình và người thân.

4. Năm mới, em xin kính chúc thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, hạnh phúc bất ngờ, luôn luôn hạnh phúc.

5. Dạy học là nghề thực sự rất vất vả, cảm ơn thầy cô người luôn hy sinh thật nhiều cho chúng em, chúc thầy cô năm mới thật nhiều sức khỏe, có những bài giảng thật hay cho chúng em.

6. Nghề dạy học cho đi rất nhiều nhưng nhận về lại rất ít, Chúc thầy cô Tết 2022 hạnh phúc bên gia đình, và những cô cậu học trò nhỏ.

7. Mừng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy cũng có thể thấy được vai trò của thầy cô cũng cô cùng quan trọng đúng không nào, dưới đây sẽ là lời chúc Tết tặng thầy cô thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo”, cảm ơn cô thầy đã góp phần dìu dắt và dạy dỗ chúng ta nên người.

8. Dù đi đầu và làm gì em vẫn luôn luôn nhớ đến những bài học làm người của Thầy cô, kính chúc thầy cô năm mới có nhiều sức khỏe, vững bánh lái đưa những chuyến đò học trò cập bến với tràn đầy kiến thức.

9. Năm cũ qua đi, năm Nhâm Dần chuẩn bị đến, em kính chúc thầy cô giáo luôn luôn mạnh khỏe, thành công hơn trong sự nghiệp trồng người.

10. Happy New Year Xuân Nhâm Dần, kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, cảm ơn người cha người mẹ thứ hai đã dạy cho con những bài học bổ ích.

Lời chúc năm mới 2022 dành cho sếp

1. Đầu xuân, năm mới chúc sếp một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

2. Mừng xuân Nhâm Dần, Chúc Sếp và doanh nghiệp vạn sự như ý.

3. Chúc mừng năm mới Sếp, chúc anh/chị có nhiều sức khỏe, luôn là người đứng đầu vững chắc, chúc cho doanh nghiệp phát triển thịnh vượng.

4. Không khí xuân đang tưng bừng, cầu chúc Sếp và gia đình luôn may mắn và thuận lợi, tiếp tục đưa doanh nghiệp lộc phát.

Câu chúc Tết hay dành tặng bản thân

1. Chào ngày mới, chào năm mới, chúc bản thân luôn vui vẻ, không còn phiền não chuyện hôm qua ai làm mình đau buồn, sang năm mới phải thật thong dong, bình tĩnh, và cẩn trọng bạn nhé.

2. Viết cho năm 2022: Nỗ lực phát triển bản thân gấp 2 lần bình thường nhé tôi ơi!

3. Tết đến xuân về mang theo rất nhiều ghi vọng mới, chúc bản thân và những người xung quanh hạnh phúc và thành công.

4. Năm cũ dịch covid hoành hành khiến mình bị chững đi nhiều dự định, không sao chúng ta còn năm mới mà, chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022, chúc bản thân có nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định trong tương lai.

5. Mong là những rắc rồi muộn phiền cùng năm cũ qua đi, chúc bản thân năm mới với sức khỏe mới, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

6. Xuân Nhâm Dần đã đến, mong bản thân mình luôn hạnh phúc và mạnh khỏe, chúc mừng năm mới.

7. Năm vừa qua chúng ta đã vất vả quá nhiều rồi, mong năm tới sẽ dịu dàng hơn với bản thân và gia đình. 

8. Một năm đã qua và những điều tốt đẹp vẫn luôn chào đón những người biết chờ đợi.

Lời chúc mừng năm mới dành tặng bạn bè

1. Năm 2022 sắp đến gần. Chúc bạn đáng mến, sang năm Nhâm Dần sự nghiệp tiến lên. Gặp thêm nhiều điều hên. Đong cho đầy nhiều hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho cuộc đời mãi an khang. Thắt chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Cầu chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

2. Hôm nay có 3 người đến hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy đó là là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Happy new year 2022.

3. Chúc mừng bạn sang năm mới 2022 thật nhiều sức khỏe – hạnh phúc và thành công.

4. Sang năm 2022 tài lộc, chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và ngày càng hạnh phúc trong năm mới!

5. Chúc bạn bước sang năm 2022 gặt hái được nhiều thành công, mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year 2022!

6. Năm 2022 đầy may mắn đã đến gần, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương xanh tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu và 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn sang năm mới  vạn sự như ý, tỷ sự như mơ và triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

7. Một nụ cười cho lòng  người thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc thêm tràn đầy. Một lời nói cho thêm trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho thêm yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình yêu đẹp mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương thêm phần tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thêm thuỷ chung. Tóm lại. Sang năm mới, tôi xin chúc bạn một năm 2022 đại phát.

8. Giao thừa 2022 đã sắp điểm.Chúc bạn đáng mến của tôi sang năm 2022 sự nghiệp tiến lên và gặp nhiều điều hên, gặt hái được nhiều trái ngọt trong tình yêu!

9. Năm cũ đã qua và năm mới  2022 lại đến. Chúc bạn có một năm mới thêm dồi dào sức khỏe, nghìn sự may mắn, vạn sự như mơ và tỷ sự như ý. Happy New Year!

10. Chào mừng năm mới 2022, chúc bạn có sức khỏe vô biên và làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền. Gia đình luôn mãi hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn và cả gia đình bạn trong năm mới.

11. Cung chúc tân xuân Nhâm Dần một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến mãi được bình an. Tân niên luôn đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi chúc bạn hưởng trọn niềm vui.

12. Kính chúc mọi người một năm mới 2022  tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và sẽ trưởng thành mọi lĩnh vực.

13. Chúc bạn 2022 nhiều người để ý, thẻ ngân hàng chỉ toàn tiền tỷ và đô-la.

14. Năm mới phát tài, tiêu xài thả ga. Tiền bạc đầy nhà, FA vẫn đỉnh.

15. Nghèo cho sạch, rách cho sexy. Chúc bạn năm mới tránh thị phi. Công việc lên hương đời như ý. Xe sang tiền tỷ chẳng lo gì.

16. Chúc bạn năm mới sung túc, vạn phúc nghìn duyên, túi rủng rỉnh tiền, tâm hồn phơi phới.

17. Chúc year mới, vạn sự đều lucky. Không fat phì, love duyên như ý.

18. Tết này nào giống Tết xưa, lên đời bốn bánh nắng mưa ngại gì.

Lời chúc Tết cô dì chú bác độc đáo

1. Chúc mừng năm mới. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

2. Năm hết Tết đến - Đón Khỉ tiễn Dê - Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Chúc chú chúc dì - Chúc anh chúc chị - Chúc luôn các em - Chúc cả các cháu - Dồi dào sức khoẻ - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao - Đi ăn được khao - Về nhà người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Sung sướng ban đêm - Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Suốt năm con Khỉ.

3. Năm 2022- Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.

4. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

5. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

6. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu - Chúc trong gia quyến được an khương - Tân niên lai đáo đa phú quý - Xuân đến an khương vạn thọ tường. Đây là lời chúc mừng năm mới thể hiện chút hán nôm mà các cụ hay dùng chúc nhau rất nho nhã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news