Tin mới

O ép vòng 1, Linh Ka bị dân tình nhắc nhở vì hành động PR quá đà

Thứ hai, 11/01/2021, 14:18 (GMT+7)

Có vẻ như sau khi bị dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Ka là gương mặt được nhiều thương hiệu để ý tới nhằm PR cho những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Là cái tên ồn ào trên mạng xã hội một thời, Linh Ka khiến dân tình không khỏi xôn xao với nhiều lần xuất hiện đầy táo bạo. Đặc biệt, trong vài năm qua, Linh Ka có sự xuất hiện đầy chú ý với vòng 1 đầy đặn, thậm chí có phần quá đối lập với thân hình nhỏ bé. Hình ảnh này khiến cô nàng vướng nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang vòng 1, song Linh Ka chưa từng lên tiếng thừa nhận điều này.

Linh Ka ngày càng càng gợi cảm

Mới đây, khi thực hiện quảng cáo cho sản phẩm thuốc tăng vòng 1, Linh Ka xuất hiện với hình ảnh khuôn ngực căng đầy, cố tình o ép vòng 1. Chưa cần biết Linh Ka đa sử dụng qua sản phẩm chưa và chất lượng như thế nào nhưng đa phần đều chú ý đến vòng 1 tỷ lệ nghịch với thân hình của cô.

Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng 'nhắc nhở' Linh Ka về việc PR các sản phẩm tăng vòng 1 thường xuyên khi 1 mình cô cùng lúc nhận quảng cáo cho nhiều sản phẩm. Cụ thể, một tài khoản thắc mắc dưới bài đăng của Linh Ka: 'Em thấy Ka Pr cho 2 hãng up size vòng 1 luôn ấy, nên em muốn hỏi là nên mua cái nào'.

Chưa thấy Linh Ka vào giải đáp thì đã thấy 1 fan khác vào trả lời thay: '4, 5 cái chứ 2 cái cũng đỡ bỡ ngỡ. Review ăn tiền Pr nên cũng như không thôi'.

Đăng ảnh quảng cáo sản phẩm nâng ngực, Linh Ka bị dân tình nhắc nhở

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Ban đầu, Linh Ka là thành viên trong một nhóm hot teen gồm Chi Bé, Long Bi và Long Hoàng qua một ứng dụng hát nhép và sở hữu kênh Youtube có lượng người theo dõi khủng. Tuy nhiên, cô nàng thực sự trở thành cái tên được quan tâm khi phát ngôn 'tiền có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học', khi đó cô mới chỉ 15 tuổi.

Sau phát ngôn gây sốc, Linh Ka tái xuất với ngoại hình nóng bỏng, táo bạo và từng bước dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên đến nay, Linh Ka vẫn chưa thể khẳng định được bản thân với con đường ca hát mà cô lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Ka hotgirl