Tin mới

Linh Ka bị bạn bè kêu 'hư hỏng' khi khoe ảnh thân mật với gái xinh trong quán bar

Thứ tư, 04/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Trong dịp tụ tập cùng hội bạn miền Nam ở quán bar, Linh Ka đã gây chú ý với hình ảnh ngồi lên đùi của gái xinh Bâu. 2 cô gái mỗi người một vẻ nhưng thần thái đều không chê vào đâu được.

Sau một thời gian im lìm kể từ khi Nam tiến, mới đây, Linh Ka đã thu hút sự chú ý khi đăng những bức ảnh cô và hội bạn miền Nam đang ở quán bar. Đáng chú ý là hình ảnh hotgirl Hà Nội ngồi lên đùi của Bâu.

Ngay sau chia sẻ, cậu bạn có nick name P.M.T đã bình luận ngay dưới bức ảnh: 'Hư hỏng quá'. Điều này khiến Linh Ka phản ứng lại có phần gay gắt: 'Ừ ông soi gương lại đi rồi nói chị em tôi'.

Có lẽ, cô nàng hotgirl này trêu cậu bạn của mình mà thôi.

Sau những MV cover và những phát ngôn gây sốc cùng những hình ảnh 'chín ép', hotgirl thế hệ 2X này thường phải hứng chịu nhiều gạch đá và sự soi mói từ Cộng đồng mạng.

Bâu (tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000) là một trong những girl xinh đình đám với hơn 400k người follow trên Instagram. Có một khoảng thời gian, cái tên Bâu liên tục được réo gọi trên các diễn đàn về trai xinh gái đẹp.

Linh Ka sở hữu gu ăn mặc táo báo, khéo léo khoe đường cong cơ thể. So với bạn bè đồng trang lứa, Linh Ka có gout ăn mặc táo bạo hơn hẳn khi khéo léo phô diễn nét đẹp hình thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news