Tin mới

20 lời chúc Tết thầy cô độc đáo, ý nghĩa nhất trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ năm, 11/02/2021, 09:25 (GMT+7)

Dưới đây là một số gợi ý về lời chúc Tết thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất và không kém phần độc đáo để gửi đến những người thầy, người cô trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Còn gì ý nghĩa hơn và chan chứa tình cảm hơn những lời chúc tụng nhau ngày Tết. Với thầy cô, lời lẽ, câu từ Chúc Tết cũng phải phù hợp sao cho vừa thể hiện sự trân trọng, biết ơn, vừa thể hiện tình cảm quý mến mà người chúc muốn gửi đến thầy cô của mình.

Dưới đây là 1 số Lời chúc Tết thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất trong năm mới Tân Sửu 2021

20 lời chúc Tết thầy cô độc đáo, ý nghĩa nhất trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 1

1.Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

2.Năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới 2021 hạnh phúc sức khỏe.

3. Em chúc tất cả các thầy cô giáo năm mới 2021 luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và tình yêu dành cho những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

4. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, con chúc thầy/cô có thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Cảm ơn thầy/cô vì những đã không quản khó khăn vất vả để dạy dỗ chúng con nên người.

5. Em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

6. Nhân dịp năm mới con húc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay. Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

7. Sang năm mới Tân Sửu 2021, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới Bình An, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

8. Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021! Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

9. Năm hết Tết đến, em cùng mọi người xin chúc quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô có nhiều sức khoẻ và hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

10. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

11. Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho những lứa học sinh tiếp theo bước vào cuộc sống để trở thành người có ích cho đời, góp sức lực vào việc xây dựng đất nước.

12. Năm mới Tân Sửu 2021, em xin chúc thầy cô một năm mới An khang, Thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và tràn ngập hạnh phúc. Chúc thầy cô và toàn thể lứa học trò của thầy cô một năm học thành công.

13. Ngày đầu xuân năm mới, chúng em xin được kính chúc các Thầy các Cô những điều tốt đẹp nhất. Mong Thầy Cô cùng đại gia đình luôn được khỏe mạnh, bình an.

14. Kính chúc qúy Thầy Cô và gia đinh một năm mới Tân Sửu 2021 An Khang Thịnh Vượng, Dồi Dào Sức Khỏe và Vạn Sự Như Ý.

15. Năm hết Tết đến, chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news