Tin mới

Lời chúc Tết dương lịch 2021 hay và ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp

Thứ tư, 30/12/2020, 11:12 (GMT+7)

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là bước sang năm 2021, nên ngay từ lúc này mọi đang rất háo hức chào đón 1 năm mới với nhiều hy vọng mới. Mọi lời chúc Tết lúc này dù đơn giản hay cầu kỳ đều chính là món quà ấm áp yêu thương và vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân.

Sau 1 năm vất vả với bao lo toan, bộn bề, bước sang năm mới là lúc để mọi người sum họp hoặc cùng nhau thăm hỏi, gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Lời chúc Tết Dương lịch dành cho ông bà, cha mẹ và người thân trong gia đình

1. Đã bước sang năm 2021, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

2.Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc. Mong nhà mình luôn quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

Ảnh minh hoạ

3. Năm mới 2021 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

4. Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

5. Con chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.


6. Một năm mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

7. Kính chúc mọi người nhà mình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

8. Cuộc đời của bố mẹ phần lớn đã vất vả vì con cháu nên giờ đây bố mẹ hãy sống thật lâu hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên chúng con. Chúc bố mẹ năm mới luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.

Lời Chúc Tết dương lịch tặng bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

2. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

3. Năm mới năm me - Gia đình mạnh khỏe - Mọi người tươi trẻ - Đi chơi vui vẻ.

4. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

5. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

6. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc.

7. Năm mới chúc anh em "sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!".

8. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news