Tin mới

Phạm Hại Thái tuế năm 2021 Tân Sửu, người tuổi Ngọ cần làm gì để hoá giải?

Thứ năm, 11/02/2021, 18:43 (GMT+7)

Theo quan niệm của tử vi, năm 2021 Tân Sửu dù không phải là năm bản mệnh, nhưng lại xung với người tuổi Ngọ, nên họ vẫn sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống dưới sức ảnh hưởng của sao Thái Tuế.

Thái tuế là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Trong năm nay những người sinh năm Sửu, Thìn, Tuất, Ngọ, Mùi vì nằm trong tứ hành xung nên họ sẽ xung với trị niên Thái tuế, trong dân gian gọi là phạm, còn gọi là xung Thái tuế. 

Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 2 về công việc, 4 tiền bạc, 5 gia đình lục đục, 11 sức khoẻ suy giảm. Ảnh minh hoạ
Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 2 về công việc, 4 tiền bạc, 5 gia đình lục đục, 11 sức khoẻ suy giảm. Ảnh minh hoạ

Năm nay quý bạn tuổi Ngọ sẽ phạm Hại Thái Tuế. “Hại” ở đây được lý giải là nguy hại, có gì đó không hòa hợp. Con giáp phạm phải Hại Thái Tuế thì vận thế trong năm có nhiều thăng trầm, tài lộc khá thịnh vượng, cơ hội làm ăn cũng nhiều nhưng lại rất dễ mất đi. Cần thận trọng lời ăn tiếng nói tránh gây hiềm khích với cấp trên hay các bậc tiền bối. Không thuận để đầu tư, làm ăn cận thận trọng, tài vận lúc lên lúc xuống, tổn hao lớn.

Năm 2021 Tân Sửu kỵ xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.
Năm 2021 Tân Sửu kỵ Xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Ngọ trở nên vô cùng bận rộn dưới sự tác động của cục diện Hại Thái Tuế. Bạn thường xuyên phải tăng ca, đến cuối tuần cũng có công việc phải giải quyết nên thời gian nghỉ ngơi dành cho cá nhân gần như là không có.

Đặc biệt, người càng giữ chức vụ cao càng cần phải thường xuyên tham gia xã giao, tiệc tùng. Những hoạt động này khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Phạm Hại Thái tuế năm 2021 Tân Sửu, người tuổi Ngọ cần làm gì để hoá giải? - Ảnh 1

Vì thế, bạn cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình, đôi khi cần phải bước chậm lại và quan sát chung quanh. Sự nghiệp tuy quan trọng thật nhưng đó không phải là toàn bộ cuộc sống. 

Trên phương diện tài lộc, Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh khiến tuổi Ngọ thường xuyên phải chi phí, khó có thể tích lũy được một khoản khả quan.

Nhiều vấn đề bất chợt xảy ra khiến bạn buộc phải rút hầu bao, ví dụ như chuyện học hành cho con cái, chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ, mua sắm đồ dùng cho gia đình…

Nếu muốn cải thiện tình hình này, bạn cần cố gắng làm việc hơn, đồng thời luôn chú ý chi tiêu tiết kiệm. Tuổi Ngọ tham khảo thêm: Xác định TÀI VỊ 2021 theo từng ngày trong năm để đón tài đón lộc, rước may về nhà. 

Trên phương diện tình cảm, Hàm Trì hung tinh mang lại nhiều đào hoa xấu cho bản mệnh. Đặc biệt là người đã kết hôn hoặc đang có mối quan hệ, bạn cần phải giữ khoảng cách với người khác, nếu không dễ đẩy tình cảm của mình đến bờ vực tan vỡ.

Người đang độc thân chớ vội vàng đến với một ai đó, hãy kết hợp cả cảm xúc và suy nghĩ lý trí của mình trước khi đưa ra quyết định.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news