Tin mới

Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt

Thứ năm, 11/02/2021, 14:35 (GMT+7)

Sau những lùm xùm với Diệu Nhi, "thánh comment dạo" Hàm Hương có vẻ như vẫn chưa biết rút kinh nghiệm. Mới đây nhất, Hòa Minzy lại trở thành "nạn nhân" để tài khoản Facebook này buông lời "khẩu nghiệp".

Những ngày gần đây, cái tên Hàm Hương bỗng chốc nổi như cồn vì loạt bình luận vô duyên ở khắp các trang mạng. Cụ thể, tài khoản Facebook này thường xuyên để lại các bình luận mang tính công kích,  soi mói các nghệ sĩ.

Thậm chí Hàm Hương còn gây sốc với ý định đòi khởi kiện diễn viên Diệu Nhi vì khiến tinh thần mình sa sút, stress và không dám ra đường. Dù vậy vụ kiện này ngay lập tức bị dân tình chỉ ra hàng loạt những tình tiết vô lý ngay từ đơn thư tố cáo.

Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt - Ảnh 1
Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt - Ảnh 2

Tưởng chừng như Hàm Hương sẽ phải rút kinh nghiệm sau vụ việc này nhưng tài khoản Facebook vẫn tiếp tục có những bình luận gây hấn khắp cõi mạng. Mới đây nhất, Hàm Hương còn đối đầu với cả Hòa minzy và chê nữ ca sĩ ở phần bình luận một bài viết. 

Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt - Ảnh 3

"Không biết có ai giống Hương Hàm không thích Hòa Minzy không. Nói thật Hòa Minzy hát Hương Hàm nghe chói tai kinh khủng mà ai cũng khen hay, không hiểu hay chỗ nào… Chị em gia đình Hoa Dâm Bụt ai cũng hát nasal quá, tính cách thì giả vờ ngây thơ lố lố giống bà Diệu Nhi… Nhìn không ưa, thấy ghét".

Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt - Ảnh 4

Comment này khiến fandom của Hòa Minzy chú ý và "báo cáo" lại với nữ ca sĩ. Sau đó, giọng ca Rời Bỏ tuyên bố sẽ khởi kiện Hàm Hương với tội danh comment tiêu cực, xúc phạm danh dự của mình và Erik, Đức Phúc – 2 thành viên còn lại trong gia đình Hoa Dâm Bụt.

"Đừng hòng lộng ngôn nữa không chị xì trét là chị kiện như em kiện chị Diệu Nhi đấy nhé", Hòa Minzy mỉa mai.

Thế nhưng Hương Hàm lại chẳng hề nao núng. Thậm chí cô nàng còn đáp trả lại rằng: "Hương Hàm chỉ nói quan điểm cá nhân thôi, khán giả có quyền nhận xét nghệ sĩ chứ nhỉ? Chị Hòa Minzy gọi Hương Hàm 'đồ ngốc', vậy xúc phạm, không tôn trọng Hương Hàm rồi phải không?"

Tết đến nơi vẫn còn đi 'khẩu nghiệp', 'thánh comment dạo' Hàm Hương bị Hòa Minzy dằn mặt - Ảnh 5

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều netizen cảm thấy khó chịu về sự vô duyên của nhân vật Hàm Hương này. Một số người khác lại đề nghị là đừng nên quan tâm tới Hàm Hương nữa, khi đó tài khoản này mới không tiếp tục tạo sóng gió trên mạng được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news