Tin mới

Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik lần đầu lộ diện cùng nhau sau nghi vấn lục đục nội bộ, hãm hại nhau

Thứ tư, 03/02/2021, 12:19 (GMT+7)

Cận Tết, bộ ba thành viên của gia đình 'Hoa râm bụt' gồm Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy đã hội ngộ cùng nhau, đập tan tin đồn tình bạn tan vỡ những ngày qua.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn tan rã của gia đình 'Hoa râm bụt' - hội bạn thân đình đám showbiz Việt gồm Hòa minzy, Đức Phúc, Erik.

Hội bạn thân thiết hiếm có của làng giải trí Việt
Hội bạn thân thiết hiếm có của làng giải trí Việt

Theo đó, xuất hiện một tin đồn cho biết Đức Phúc và Erik có mâu thuẫn với nhau, thậm chí cả hai còn 'chơi xấu', hãm hại nhau khiến hội bạn thân đi đến tan rã và thù hằn với nhau. Trước tin đồn này, cả phía Erik và Đức Phúc đều phủ nhận và cho biết đây là tin đồn ác ý và cả hai vẫn luôn là tri kỷ của nhau. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không khỏi hoài nghi về mối quan hệ.

Cận kề ngày Tết, gia đình Hoa râm bụt đã có cơ hội gặp nhau và thể hiện tình cảm thân thiết, đập tan nghi vấn rạn nứt tình bạn đang xôn xao trên mạng xã hội.

Bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik lộ diện sau nghi vấn tan vỡ tình bạn
Bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik lộ diện sau nghi vấn tan vỡ tình bạn

Để khẳng định không có bất cứ hiềm khích, mâu thuẫn nào giữa ba người, Erik nhấn mạnh: 'Đừng ai đồn nghỉ chơi, khổ thân tụi em. Mấy năm trước ăn Tết nhà 2 anh chị rồi, năm nay sang nhà em rửa bát thôi 2 anh chị ơi'.

Trong suốt nhiều năm qua, tình bạn của các thành viên gia đình Hoa râm bụt bao gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik khiến bao người ngưỡng mộ. Bởi trong làng giải trí cạnh tranh khắc nghiệt, khó có thể tìm được những người bạn chân thành, yêu mến nhau như 3 ngôi sao này.

Mỗi lần hiện diện, gia đình Hoa râm bụt đều khiến khán giả phải chú ý
Mỗi lần hiện diện, gia đình Hoa râm bụt đều khiến khán giả phải chú ý

Những màn tương tác trên mạng xã hội trong mỗi lần gặp gỡ nhau của các thành viên đều khiến công chúng thích thú. Nhiều lời chúc dành cho tình bạn đẹp của các nghệ sĩ cũng liên tục được người hâm mộ gửi đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news