Tin mới

Sự thật việc Diệu Nhi bị ‘thánh bình luận dạo’ Hàm Hương khởi kiện

Thứ hai, 08/02/2021, 16:05 (GMT+7)

Sáng nay, ‘thánh bình luận dạo’ Hàm Hương bất ngờ cha sẻ lá đơn tố cáo nữ diễn viên Diệu Nhi, nội dung đã dùng lời lẽ tiêu cực.

Mới đây, Diệu Nhi đã chia sẻ những hình ảnh dễ thương trong chương trình Sao nhập ngũ. Tuy nhiên, ngay lập tức, thánh bình luận dạo Hàm Hương đã bình luận để lại lời lẽ tiêu cực với các nghệ sĩ. Diệu Nhi cho rằng những bình luận của Hàm Hương là không nên, tuy nhiên cô nàng lại cho rằng đây là chia sẻ hết sức bình thường, đề nghị Dệu Nhi tôn trọng ngược lại mình.

Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Tới 8/1, "thánh bình luận dạo" Hàm Hương bất ngờ chia sẻ nội dung đơn tố cáo nữ diễn viên Diệu Nhi. Theo nội dung trong đơn thư, Hàm Hương cho rằng Diệu Nhi đã dùng những lời tiêu cực, các khán giả của bạn gái Anh Tú cũng đả kích, xúc phạm cô bằng những từ ngữ nặng nề. Điều này khiến Hàm Hương hoảng sợ, không dám lên mạng hay đi ra ngoài.

Tuy nhiên, đơn tố cáo của Hàm Hương nhanh chóng bị “khui ra” là không đúng chuẩn quy định, thậm chí số điện thoại mà Hàm Hương cung cấp trong đơn thư lại là của cựu siêu mẫu Trang Trần. Ngay lập tức, Trang Trần đã bày tỏ sự bức xúc của mình: "Tôi không biết tại sao số điện thoại bán hàng của tôi lại được ghi vào đơn tố cáo, tôi hết sức bức xúc và phẫn nộ về hành động vô giáo dục này, tôi đang liên hệ với cơ quan chức năng để tìm ra cho được người cố tình hãm hại mình. Diệu Nhi là đứa em hiền lành, dễ thương vậy mà cũng bị những người vô danh ném đá em nó".

Đơn tố cáo Diệu Nhi. Ảnh: FB Hàm Hương
Đơn tố cáo Diệu Nhi. Ảnh: FB Hàm Hương

Còn về phía Diệu Nhi, cô nàng cũng cho biết những thông tin mà nhân vật này đăng tải từ số chứng minh thư nhân dân, ngày tháng năm sinh của bản thân không đúng sự thật. Diệu Nhi không phải người đầu tiên, rất nhiều Cộng đồng mạng cũng tỏ ra “không ưa” với tài khoản Hàm Hương này khi thường xuyên chê bai các nghệ sĩ khác.

Chỉ là một tài khoản ảo nhưng nhân vật này có đến 30.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Người này thường xuyên nêu lên quan điểm, ý kiến cá nhân vào vấn đề xã hội nhưng mang theo hàm ý tiêu cực khiến nhiều người "ném đá". Dù “bị ghét” nhưng lượt theo dõi của trang Facebook này vẫn tăng lên chóng mặt, đặc biệt qua scandal vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi