Tin mới

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn "rơi tim khỏi lồng ngực", phải can đảm lắm mới dám vượt qua

Thứ năm, 26/07/2018, 17:10 (GMT+7)

Trên thế giới, có rất nhiều cung đường nguy hiểm như vậy và nó thực sự là một thách thức đối với bất kì ai có ý định chinh phục đấy nhé.

Trên thế giới, có rất nhiều cung đường nguy hiểm như vậy và nó thực sự là một thách thức đối với bất kì ai có ý định chinh phục đấy nhé.

Ngồi trên xe, thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài khung cửa sổ luôn khiến cho chuyến đi của chúng ta thêm hào hứng và tuyệt vời hơn. 

Thế nhưng bạn nghĩ sao nếu như khi phóng tầm mắt ra xa, bạn phát hiện ra con đường mình sắp đi qua lại vô cùng hiểm trở, nguy hiểm? 

Có lẽ đó là cảm giác chẳng ai có thể quên được. Trên thế giới, có rất nhiều cung đường nguy hiểm như vậy và nó thực sự là một thách thức đối với bất kì ai có ý định chinh phục đấy nhé.

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 1.

Đây là con đường đèo Skardu Road nằm ở Gilgit, Baltistan, Pakistan. Con đường dài 167.372m, bắt đầu từ cao tốc Karakoram ở Gilgit, có độ cao 1.149m so với mặt nước biển, chạy dọc theo sông Indus và kết thúc tại Skardu, quận Skardu nằm ở độ cao 2.226m so với mặt nước biển. Nó được xây dựng vào năm 1982. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 2.

North Yungas Road là con đường đi từ La Paz đến Coroico, Bolivia. Năm 2006, người ta thống kê được có khoảng 200 đến 300 du khách thiệt mạng khi đi qua con đường này. Trong mùa mưa, mưa và sương mù có thể cản trở tầm nhìn và nước chảy có thể khiến con đường ngập trong bùn đất. Mùa hè, thường xuyên xảy ra sụt lở đất đá và bụi từ các phương tiện giao thông cũng cản trở tầm nhìn rất nhiều. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 3.

Đường đèo St. Gotthard là 1 trong 2 tuyến đường chính trục bắc nam xuyên qua dãy Alps của Thụy Sĩ. cung đường hầu như không có rào chắn nên chỉ cần một chút lạc tay lái, bạn đã có thể bỏ mạng tại đây. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 4.

Đây là con đường dọc theo Lake Thun và uốn lượn quanh những ngọn núi đá ở Thụy Sĩ. Để thưởng ngoạn được cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây, bạn sẽ phải vượt qua nhiều dốc, ngã rẽ, đường hầm. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 5.

Đoạn đèo giữa Ladkh và thung lũng Kashmir ở độ cao 3.528m so với mặt nước biển. Dù con đường đèo Zoji La ở nơi đây trông hẹp là thế nhưng nó vẫn đủ để 2 chiếc xe ô tô vẫn có thể đi ngược chiều nhau. Con được còn được sử dụng để di chuyển gia súc. Vì vậy nếu bạn đang đi mà thấy đàn bò hay đàn dê đang thong thả di chuyển trên đường, bạn phải đợi cho đến khi chúng đi qua. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 6.

Đường hầm Guoliang được xây dựng dọc theo và bên trong một ngọn núi ở Trung Quốc bởi những người sống ở ngôi làng lân cận vào những năm 1970 để ngăn không cho xe rơi xuống núi. Để đến được đường hầm Guoliang, bạn phải cẩn thận vì chiều rộng của đường dẫn chỉ có 3,9m mà thôi. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 7.

Đây là đường Taroko Gorge ở Đài Loan đưa chúng ta đến với hẻm núi Taroko Gorge. Nơi đây nguy hiểm không chỉ bởi vì địa thế hiểm trở mà bão và vòi rồng có thể cuốn sạch mọi thứ ở hẻm núi, gây ra lở đất. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 8.

Con đường Himachal Pradesh ở Ấn Độ uốn quanh đèo Rohtang có thể đáng sợ thật nhưng khi di chuyển ở đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn quang cảnh tuyệt vời ở nơi này. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 9.

Paso de Los Caracoles có nghĩa là "con đường ốc" trong tiếng Tây Ban Nha. Cung đường trông giống như vỏ ốc bởi những khúc cua khá gắt. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 10.

Col de la Bonette là đường đèo cao nhất ở dãy núi Alps tại Pháp. Tuyến đường có những khúc cua đột ngột và khá gắt, sẽ thách thức sự can đảm của những người di chuyển ở đây. Đây cũng là tuyến đường yêu thích của những tay đua xe đạp, nó đã nằm trong tuyến đường đua của Tour de France 4 lần. (Ảnh: Instagram)

11 cung đường nguy hiểm nhìn thôi đã muốn rơi tim khỏi lồng ngực, phải can đảm lắm mới dám vượt qua - Ảnh 11.

Đường lên núi Thiên An Môn, Trung Quốc dài 11.265m với 99 khúc cua 360 độ. Bạn có dám thử thách chính mình với cung đường này không? (Ảnh: Instagram)

Newben (Nguồn: brightside)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news