Tin mới

11 mỹ nam tuổi Dậu của màn ảnh xứ Hàn

Thứ ba, 24/01/2017, 11:41 (GMT+7)

Jo In Sung, Lee Dong Wook, Park Bo Gum, Yoo Seung Ho... là những diễn viên tuổi Dậu nổi trội trong làng giải trí àng đầu châu Á.

 

Jo In Sung, Lee Dong Wook, Park Bo Gum, Yoo Seung Ho... là những diễn viên tuổi Dậu nổi trội trong làng giải trí àng đầu châu Á.

Kim Jae Won (18/02/1981)

"Anh cả" Kim Jae Won được các khán giả Việt Nam nhẵn mặt với các vai diễn trong Can You Hear My Heart, May Queen, Scandal và Hwajung. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi diễn xuất tuyệt vời, "Hoàng tử nụ cười" còn khiến bao kẻ phải ghen tị vì câu chuyện tình yêu đầy hạnh phúc và đáng mơ ước của mình.

Tháng 7/2013, nam diễn viên Father, I'll Take Care of You đã kết hôn với Park Seo Yeon, một người ngoài ngành giải trí, là bạn thân từ thuở nhỏ trước khi trở thành bạn gái duy nhất của Kim Jae Won. Con trai của hai người, biệt danh "Heaven" (Thiên đường), đã chào đời vào tháng 12/2013.

Kim Rae Won (19/03/1981)

Nổi lên từ bộ phim series sit-com Rooftop Room Cat vào năm 2003, Kim Rae Won dần gây dựng được tên tuổi với các bộ phim ăn khách như My Little Bride (2004), Chuyện Tình Ở Harvard (2004), Gourmet (2008), A Thousand Days' Promise (2011) và Punch (2014-2015). Giữa năm 2016, nam diễn viên quay trở lại với drama y khoa Doctors và cùng bạn diễn Park Shin Hye tạo nên cơn sốt không hề nhỏ vào mùa hè năm nay.

 

Jo In Sung (28/07/1981)

Jo In Sung luôn là cái tên không thể thiếu vắng ở bất kì bảng xếp hạng nhan sắc sao nam nào của Hàn Quốc. Có thể nói, tài tử Song Hoa Điếm là một nhân vật cực kì quyền lực ở mảng truyền hình, khi những drama mà anh tham gia như What Happened in Bali, That Winter, the Wind Blows hay It’s Okay, That’s Love đều sớm trở thành hit. Hiện tại, bộ phim điện ảnh The King mà anh đóng cặp cùng Jung Woo Sung, một nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp thần sầu khác, cũng đang rất được chú ý.

Ngoài sự nghiệp thành công, Jo In Sung còn được ca ngợi bởi tình bạn đẹp với Song Joong Ki, Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan, Kim Ki Bang và D.O. (EXO). Về chuyện tình cảm, anh từng hẹn hò nữ diễn viên tai tiếng Kim Min Hee vào năm 2013. Cả hai chia tay nhau chỉ một năm sau đó.

Lee Sang Yoon (15/08/1981)

Lee Sang Yoon hẳn không còn là gương mặt xa lạ đối với các mọt phim Hàn. Dù khởi nghiệp diễn xuất khá muộn khi đã 26 tuổi, nam diễn viên vẫn kịp để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ với các tác phẩm: Life Is Beautiful, The Duo, My Daughter Seo Young, Goddess of Fire, Angel Eyes, Liar Game và Twenty. Năm 2016, Lee Sang Yoon tham gia phim truyền hình On the Way to the Airport và phim điện ảnh Insane, bộ phim đã mang về cho anh đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Rồng Xanh lần thứ 37.

 

Dennis Oh (29/08/1981)

Nam diễn viên mang hai dòng máu Mỹ - Hàn Dennis Oh luôn khiến các fan nữ phải "ngộp thở" vì vẻ đẹp trai bóng loáng của mình. Dù không thường xuyên tham gia các dự án do Hàn Quốc sản xuất, Dennis Oh vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng những khán giả yêu phim Hàn. Năm 2016, anh lại làm khổ trái tim của bao cô gái với màn cameo trong bộ phim đài tvN Dear My Friends.

 

Lee Jin Wook (16/09/1981)

Ít ai biết, Lee Jin Wook từng bỏ dở sự nghiệp học hành tại khoa Kĩ sư Môi trường - Đại học Cheongju để theo đuổi đam mê làm diễn viên. Kể từ khi đặt chân vào showbiz năm 2004, anh từng bước khẳng định năng lực diễn xuất của mình thông qua các vai chính trong Glass Castle (2008), Nine: Nine Time Travels (2013), The Time We Were (2015) và Goodbye Mr. Black (2016). Bộ phim Time Renegade (Người Dịch Chuyển Thời Gian) của anh cũng là một trong những phim điện ảnh ăn nên làm ra của Hàn trong năm 2016.

Lee Jin Wook từng có 4 năm hẹn hò nữ diễn viên Choi Ji Woo sau khi cả hai đóng chung trong Air City vào năm 2007. Anh cũng từng công khai mối tình với nữ diễn viên Gong Hyo Jin vào tháng 5/2014. Tuy nhiên, do có quá nhiều khác biệt, cả hai đã chia tay chỉ vài tháng sau khi tin tức hẹn hò được tung ra.

Lee Dong Wook (06/11/1981)

Ngôi sao trưởng thành từ bệ phóng School, Lee Dong Wook, vừa hoàn thành vai diễn Thần chết Wang Yeo trong siêu phẩm đài tvN Goblin. Trước đó, nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp như tượng tạc này đã quá nhẵn mặt trên truyền hình với các tác phẩm My Girl (2005), Scent of a Woman (2011) và Hotel King (2014). Bên cạnh những drama gây sốt, anh cũng từng không ít lần phải ê chề với những bộ phim ế chỏng chơ của mình như Iron Man (2014) và Bubblegum (2015).

Mới đây, Lee Dong Wook đã tiết lộ với các khán giả về quá trình chinh phục biên kịch Goblin Kim Eun Sook. Để có được vai diễn để đời Wang Yeo, ít ai biết rằng anh đã bị nữ biên kịch kĩ tính năm lần bảy lượt từ chối. Chỉ tới khi gặp mặt trực tiếp, nam diễn viên mới có được cái gật đầu của bà. Điều này khác hẳn với những gì xảy ra với "yêu tinh" Gong Yoo, khi nam chính Goblin lại được biên kịch Kim theo đuổi suốt 5 năm cho vai diễn Kim Shin!

Lee Hyun Woo (23/03/1993)

Lee Hyun Woo bén duyên với nghệ thuật từ năm 12 tuổi. Khi còn là một diễn viên nhí, anh chàng thường xuyên có cơ hội góp mặt trong những bộ phim được đầu tư hoành tráng như The Legend, King Sejong the Great, The Return of Iljimae và Nữ Hoàng Seondeok. Tuy nhiên, khi đã là một diễn viên trưởng thành, Lee Hyun Woo lại khá trầy trật với các dự án truyền hình mà anh tham gia đóng chính. Moorim School có lẽ là bộ phim đáng quên nhất trong trong 11 năm đóng phim của chàng diễn viên 23 tuổi này.

 

Park Bo Gum (16/06/1993)

Park Bo Gum hiện đang là một trong những cái tên thuộc lứa diễn viên mới được chú ý nhất tại Hàn Quốc. Ra mắt vào năm 2012, chỉ trong vòng 4 năm, những thành tích mà chàng trai này đã đạt được có thể khiến bất kì ai cũng phải thèm khát, nể phục. Sau Naeil Cantabile (2014) và I Remember You (2015), Park Bo Gum bứt phá ngoạn mục cùng siêu phẩm Reply 1988 vào cuối 2015 và nhanh chóng trở thành chàng diễn viên được săn đón nhất lúc bấy giờ.

Đến năm 2016, Park Bo Gum trở lại màn ảnh nhỏ với màn thể hiện đầy thuyết phục trong phim cổ trang Moonlight Drawn by Clouds, một trong hai tác phẩm thành công nhất của KBS trong năm vừa qua với rating lên tới 23.3%. Vai diễn Thế tử Lee Yeong đã mang về cho anh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2016, kết quả này được xem là vượt xa kì vọng của một diễn viên trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề như Park Bo Gum.

Yoo Seung Ho (17/08/1993)

Em trai quốc dân Yoo Seung Ho bắt đầu đóng phim từ khi còn là một cậu nhóc 6 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, dù mới 23 tuổi nhưng chàng trai này đã có tới 17 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng gia tài là vô số vai diễn lớn nhỏ. Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim đình đám Missing You, Yoo Seung Ho gây bất ngờ với quyết định nhập ngũ ở tuổi 19 và hai năm sau, người ta biết rằng đây là hoàn toàn là một quyết định sáng suốt của chàng trai trẻ.

Trở lại sau thời gian rèn giũa trong quân đội, Yoo Seung Ho tham gia liền tù tì 4 bộ phim, gồm 2 phim truyền hình Remember, Imaginary Cat và 2 phim điện ảnh The Magician và Seondal: The Man Who Sells the River. Sắp tới, anh chàng sẽ tái hợp cùng nữ diễn viên Kim So Hyun trong dự án cổ trang của đài MBC Ruler: Master of the Mask. Cậu diễn viên nhí thuở nào giờ đã trưởng thành thật rồi!

Seo Kang Joon (12/10/1993)

Cái tên cuối cùng nhưng không kém phần thú vị trong danh sách lần này là Seo Kang Joon, mĩ nam mắt nâu được nhiều người biết đến nhờ drama đài tvN Cheese in the Trap. Bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ năm 2012, Seo Kang Joon nhận được vai diễn lớn đầu tiên trong The Suspicious Housekeeper của đài SBS năm 2013, sau đó lần lượt xuất hiện trong các tác phẩm Cunning Single Lady, What Happened to My Family? và Hwajung.

Năm 2016, Seo Kang Joon đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với dự án remake của đài tvN Entourage, tuy nhiên đáng tiếc, đây lại là một bộ phim thất bại ngoài dự đoán của cả diễn viên lẫn nhà sản xuất. Dẫu vậy, các khán giả yêu thích Seo Kang Joon vẫn đang mong đợi may mắn sẽ mỉm cười với anh chàng trong năm 2017 này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news