Tin mới

110 câu nói, status buồn hay về tình yêu cuộc sống làm thay đổi cuộc đời bạn

Thứ tư, 04/03/2020, 11:58 (GMT+7)

Những câu nói hay về tình yêu, những status hay về tình yêu, cuộc sống chứa đựng vô vàn thông điệp sâu sắc, giúp bạn thay đổi cuộc đời của chính mình.

1. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

2. Có những người là nắng ấm của mình, nhưng lại là mặt trời của người khác.

3. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

4. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen.

5. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

6. Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

7. Đôi khi, không cẩn thận biết một số chuyện, mới phát hiện ra rằng những điều bản thân để tâm lại nực cười đến thế.

8. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn.

9. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

10. Bạn cần sức mạnh, nghị lực nên cuộc sống đã đặt ra những khó khăn nghịch cảnh để bạn vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn

Tình yêu luôn mang lại cho nhiều người cảm xúc nhất. Ảnh: Internet

11. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi.

12. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

13. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉn cười.

14.  Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới.

15. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

16. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.

17. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân.

18. Hãy dùng thái độ cam tâm tình nguyện để sống một cuộc sống an ổn.

Nhiều câu nói hay về tình yêu sẽ giúp thay đổi cuộc đời của bạn. Ảnh: Internet

19. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”.

20. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em.

21. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp.

22. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng.Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.

24. Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

25. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương.

26. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu.

27. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.

28. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương.

29. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả.

30. Tôi yêu anh ấy!

Những status về tình yêu buồn và hay nhất. Ảnh: Internet

Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.

31. Trên thế giới có 6 tỉ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.

32. Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.

33. Tình cảm là điều quý giá và việc chấp nhận một người đi vào cuộc đời của ta lại càng quan trọng. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn cho mình người bạn đời mới nhé! Đôi khi chỉ cần vài lý do cũng khiến mối quan hệ mới của bạn rạn nứt một cách nhanh chóng…

34. Biết bao chiếc thuyền tình chở đầy hy vọng, thế mà sau cùng phải tan tành… chỉ vì cái thói quen tai hại nhất, là vợ chồng hay chỉ trích lẫn nhau.

35. Tình yêu chỉ sống được nhờ đau khổ. Sống trong hạnh phúc, tình yêu sẽ chết dần chết mòn.

36. Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh...

37. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh/em, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

Những câu nói về cuộc sống buồn và hay nhất. Ảnh: Internet

38. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó.

39. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn21. Chỉ cần khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có quen thuộc đến thế nào cũng sẽ trở lên xa lạ.

40. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được.

41. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.

42. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.

43. Đừng lãng phí thời gian trong cuộc đời để ghen ghét với người khác. Đời ngắn lắm, yêu thương còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống.

44. Tình yêu là xứ sở đầy bí ẩn mà tất cả chúng ta, mỗi người một chiếc thuyền riêng, đang giương cao buồm lao tới. Trên thuyền mình, mỗi người chúng ta đều là thuyền trưởng, nên ta sẽ đưa thuyền đến cùng một đích bằng nhũng nẻo đường riêng.

45. Tình yêu có khả năng giáo dục mạnh mẽ. Nó làm cho con người trở nên trong sáng hơn, chân thành hơn, thẳng thắn hơn, có yêu cầu xa hơn và nghiêm khắc hơn trong việc tuân thủ những tiêu chuẩn đạo đức của cuộc sống.

46. Bốn thời kỳ của tình yêu: Sinh ra trong vòng tay của sự nhầm lẫn, lớn lên dưới sự bao bọc của khát vọng, chuyện trò với yêu thương và chết ngộ độc vì ghen tuông.

47. Người dễ cười cũng là người dễ khóc, nhưng khi đau khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặng
48. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau, và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau.

49. Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn.
50. Cuộc sống cũng giống như con tàu trên đường ray. Chỉ có thể tiến về phía trước chứ không thể lùi lại

51. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả

52. Đôi khi tự nhủ lòng phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi trái tim.

53. Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim.

54. Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn.

55. Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy những chúng ta luôn biết nó rất cần thiết. Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh những anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em.

56. Trong tình yêu, hai người chỉ cần không ngừng cố gắng và tin tưởng, luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau, đủ chân thành và can đảm để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Nếu cuộc sống đã mất công sắp xếp cho hai bạn gặp nhau thì tại sao một trong hai lại không thử một lần mạnh dạn bước tới.

57. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

58. Gặp được nhau đã là duyên, đi qua đời nhau đã là định mệnh. cảm ơn đời đã mang đến bên anh người con gái anh yêu hơn tất cả. Đây mãi là món quà ý nghĩa nhất mà cuộc sống đã dành tặng đến anh. Yêu em, và yêu em rất nhiều – điều tuyệt vời của cuộc đời anh.

59. Duyên do trời se, phận do trời tạo. Nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng người đang đi cùng bạn và cùng nhau cố gắng vì điều đó.

60. Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả.

61. Hạnh phúc trong tình yêu không phải điều gì to lớn, đôi khi hạnh phúc đơn giản chỉ là cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt mỗi ngày.

62. Nếu em nói rằng: khoảng cách chính là lý do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn tất cả hãy để anh bước đến bên em, lo lắng cho em, quan tâm và yêu thương em.

63. Hãy xứng đáng với tình yêu, và rồi tình yêu sẽ đến.

64. Món quà lớn nhất mà bạn có thể trao cho người khác là món quà của tình yêu và sự chấp nhận vô điều kiện.

65. Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó.

66. Với anh, có rất nhiều cô gái xung quanh anh để yêu thương. Nhưng để anh yêu thương chân thành nhất, sâu sắc nhất, thì anh chỉ có thể dành cho em – người con gái anh yêu.

67. Món quà duy nhất anh có thể dành tặng em, chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em...

68. Anh có thể hiện tại không có gì. Nhưng có em, anh sẽ vì em mà làm tất cả. Vì em mà mang đến điều hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất, tuyệt vời nhất dành đến em – người con gái anh yêu bằng cả cuộc đời.

69. Anh yêu em, vì vậy anh sẽ luôn bên cạnh em, quan tâm em vì em mà làm tất cả. chỉ cần em hạnh phúc. Anh chỉ cần, dù khó khăn đến đâu em vẫn luôn bên cạnh anh, cùng anh đi qua những ngày giông tố. Để phía cuối con đường chính là hạnh phúc của hai ta.

70. Anh có biết không, những dòng sông dù có chảy quanh co đến đâu cũng sẽ chảy về thiên đường. Và những người yêu nhau dù đi cả vòng trái đất vẫn quay về bên cạnh nhau.

71. Điều mà ta muốn thực không nhiều, không cầu nàng yêu ta sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày nàng thích ta một chút, từng ngày rồi từng tháng, từng tháng lại từng năm, từng năm cho đến hết cuộc đời này. Có được không?

72. Trong cuộc sống, bạn nhất định sẽ gặp một người. Người ấy phá vỡ những nguyên tắc, thay đổi thói quen và trở thành ngoại lệ của bạn.

73. Nếu bạn thực lòng muốn chăm sóc một người, hãy dành tặng người ấy thứ không thể mua hay đo được bằng tiền, đó là sự chân thành và thủy chung.

74. Ngày gặp em, anh chỉ ước được gặp em sớm hơn. Để được yêu thương em, quan tâm em, chăm sóc em và dành điều tuyệt vời nhất đến em. Anh yêu em.

75. Khi bạn thực sự quan tâm đến ai đó, lỗi lầm của họ sẽ không bao giờ thay đổi được tình cảm của bạn. Bởi chỉ lý trí là nổi giận, còn trái tim mãi mãi giữ những nhịp yêu thương…

76. Chờ đợi là biểu hiện đẹp của tình yêu đích thực và những người có thể chờ đợi nhau luôn là những người yêu chân thành và đáng trân trọng.

77. Người có thể bỏ đi sự kiêu ngạo và lòng tự trọng của bản thân để ở bên bạn mới là người thực sự yêu bạn.

78. Tình đầu và tình cuối khác nhau ở điểm gì? Tình đầu là tình cảm bạn nghĩ đây là cuối cùng. Tình cuối cho bạn thấy đây mới là mối tình đầu tiên.

101 câu nói về tình yêu, cuộc sống buồn hay nhất sẽ giúp thay đổi cuộc đời của bạn. Ảnh: Internet

79. Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim.

80. Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu.

81. Anh có thể không có gì nhưng không thể không có em. Anh có thể mất tất cả nhưng không thể mất em. Anh yêu em.

82.  Đời không tình yêu như trời không nắng. Anh cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy không ai ngoài em. Anh đã thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Anh yêu em.

83. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh ngừng yêu em...

84. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

85. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạs sỹ anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu anh có thể anh sẽlàm tất cả vì em.

86. Chân lý cuối cùng trên cõi đời vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu. Anh yêu em.

87. Nếu em nói rằng: khoảng cách chính là lý do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn tất cả hãy để anh bước đến bên em, lo lắng cho em, quan tâm và yêu thương em.

88. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

89. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen.

90. Trái tim có lỹ lẽ riêng của nó mà lý trí không thể nào hiểu được.

91. Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.

92. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ. Cho đến khi một trong hai người tìm thấy mỗi tình thứ hai.

93. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu …! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.

94. Tôi không muốn có một tình yêu mà khi người khác nhìn vào và nó: “Họ trông thật đẹp đôi”. Tôi chỉ muốn người khác ngưỡng mộ về tình yêu của tôi và nói “Nhìn họ bên nhau thật hạnh phúc”.

95. Đừng lãng phí cuộc đời mình em nhé. Vì em đang nắm giữ cả mạng sống của anh.

96. Yêu không nhất thiết phải cùng bên nhau, cùng nhau đi chơi, đi ăn cùng nhau mới là hạnh phúc. Yêu nhiều lúc đơn giản bằng những tin nhắn quan tâm nhau thôi cũng đủ làm ta cảm thấy hạnh phúc rồi.

97. Khi thực sự yêu ai đó thật lòng. Chúng ta mới thấy được sự chịu đựng và gạt bỏ lòng tự trọng một cách kinh khủng.

98. Đôi khi con người cứ mải mê theo đuổi hạnh phúc xa vời, để rồi một ngày chợt nhận ra rằng hạnh phúc đang ở ngay dưới chân mình. Nhưng lại không có đủ dũng cảm để cúi xuống và nhặt nó lên.

99. Hạnh phúc giống như bong bóng xà phòng. Nó thật đẹp nhưng cũng thật mong manh, dễ vỡ.

100. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

101. Mục tiêu của hôn nhân không phải để tạo ra sự tương đồng nhanh chóng bằng cách xé bỏ mọi biên giới; ngược lại, một cuộc hôn nhân tốt là khi mỗi người để đối phương bảo vệ cho sự cô độc của mình, và vì vậy họ cho nhau sự tin tưởng mãnh liệt nhất. Sự hợp nhất hai người là không thể, và khi nó dường như tồn tại, nó là sự đồng thuận bủa vây cướp đi tự do và sự phát triển đầy đủ nhất của một hoặc cả hai người.

102. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: Không đẹp bằng vợ tao.

103. Nhưng một khi họ nhận ra rằng thậm chí giữa những người gẫn gũi nhất cũng có khoảng cách vô hạn, cuộc sống kỳ diệu bên nhau sẽ nảy nở, nếu họ yêu được khoảng cách giữa cả hai vì nó cho họ khả năng có thể luôn thấy nhau trọn vẹn trên nền trời bát ngát.

104. Đã có những lúc chúng ta không thể diễn tả được nỗi đau của mình, ngôn ngữ của một người bạn còn có ý nghĩa hơn những gì được nói ra.

105. Người kiếm cớ, vin vào những lý do không có thời gian rèn luyện cơ thể sớm muộn sẽ phải bỏ thời gian ra để đi chữa bệnh!

106. Ăn uống quý ở chỗ biết kiêng khem, đọc sách quý ở chỗ biết chọn cái hay để đọc, luyện tập quý ở chỗ duy trì bền lâu;

107.  Bạn có 2 cách để thay đổi cuộc đời bạn từ bây giờ: Bắt đầu những hành động tích cực và ngừng ngay những hành động tiêu cực.

108. Vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người trường thọ, nỗ lực chăm chỉ là linh đan giúp sức khỏe bền bỉ dẻo dai. Vận động là sự đầu tư cho sức khỏe, trường thọ là sự báo đáp sau những ngày tháng chúng ta bỏ ra để rèn luyện thân thể.

109. Xinh gái, đẹp trai nhưng bản thân không biết, đó chính là khí chất. Có tiền, tài hoa nhưng người khác không biết, đó chính là tu dưỡng.

110. Duyên phận là một cuốn sách, nếu lật giở mà không để tâm sẽ bị lướt qua, đọc quá chăm chú sẽ khiến người ta rơi nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news