Tin mới

Hồ Ngọc Hà than thở 'cả đêm mất ngủ giường chiếu tanh bành', thủ phạm khiến fan cười bò

Thứ ba, 12/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Cảnh tượng chiếc giường tan hoang được Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến người xem phải cười bò vì vừa ngộ nghĩnh lại đồng cảnh ngộ với rất nhiều gia đình.

Kể từ sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà ngày càng thoải mái chia sẻ những hình về gia đình nhỏ của mình, thậm chí công khai cận mặt dung nhan 2 nhóc tì. Đây là điều không phải sao Việt nào cũng làm vì muốn đảm bảo tối đa sự an toàn cho con cái.

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ôm 2 con 2 tay (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục cập nhật hình ảnh về gia đình mình cũng như hành trình chăm sóc cặp sinh đôi. Theo đó, bức ảnh do Kim Lý chụp ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà 2 tay ôm 2 bé ngủ ngon lành. Nữ ca sĩ còn dí dỏm: "Đố các Bác đêm qua em có ngủ được không? Ps: cái giường gọn gàng của em nay còn đâu".

Cận cảnh nhan sắc con trai Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (ảnh FBNV)

Thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cuộc sống của Hồ Ngọc Hà đang vô cùng bận rộn và tất bật khi phải chăm sóc 2 em bé một lúc. Tuy nhiên mọi thứ dường như vẫn rất vui vẻ và đầy ắp niềm hạnh phúc qua cách chia sẻ của bà mẹ 3 con.

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại lời chúc mừng, động viên cũng như ngưỡng mộ đến gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng, trải qua nhiều thăng trầm tình cảm, "nữ hoàng giải trí" cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà (ảnh FBNV)

Bên cạnh cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa, Cộng đồng mạng còn xuýt xoa trước quá trình lấy lại vóc dáng "nhanh như chớp" của Hà Hồ. Dù mới sinh con 3 tháng nhưng gần như body của nữ ca sĩ như thể chưa từng sinh con. Minh chứng là trong ảnh khi Hồ Ngọc Hà diện bikini vẫn dẫn nuột nà.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng không ít lần khoe body mướt mắt hậu sinh con bằng những trang phục khoe 3 vòng căng tràn nhựa sống, bikini cắt xẻ táo bạo...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news