Tin mới

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu

Thứ sáu, 12/02/2021, 14:55 (GMT+7)

Tuổi Sửu đứng thứ 2 trong 12 con giáp và những người sinh năm này có tính cách chăm chỉ, trung thực, giống như những chú trâu.

Những người tuổi sửu không làm việc để nổi tiếng hay giàu có, họ làm vì đam mê nhưng luôn gặt hái được thành công. Họ có khả năng giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng nên dễ trở thành những nhà lãnh đạo tài ba.

Người tuổi Sửu thường thanh lịch, cổ điển và được xem là biểu tượng của thời trang. Mặc dù họ yêu truyền thống nhưng họ sẽ chống lại nó nếu đó là thứ truyền thống sai trái. Dưới đây là 10 nhân vật nổi tiếng sinh năm Sửu được cả thế giới biết đến.

Barack Obama, sinh năm Tân Sửu 1961

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 1

Người tuổi Sửu luôn kiên nhẫn, không biết mệt mỏi. Họ làm việc chăm chỉ để hướng tới mục tiêu của mình ngay cả khi mất nhiều thời gian. Họ cũng vô cùng tự tin, biết cách giữ bình tĩnh trong những thời điểm khủng hoảng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi họ trở thành nhà lãnh đạo thành công và nhiều chính trị gia kiệt suất.

Barack Obama là một ví dụ tuyệt vời về tất cả những điều này. Ông ấy sinh năm Tân Sửu 1961. Những người này luôn bận rộn, có sức thu hút cao và được bạn bè yêu mến.

George Clooney - 1961

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 2

George Clooney cũng sinh năm Tân Sửu 1961. Những người này không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, nhưng họ thường nhận được sự công nhận do làm việc chăm chỉ. Và đây dường như là trường hợp của Clooney, vì ông ấy luôn tập trung vào việc làm những bộ phim hay hơn là nổi tiếng. Mọi thứ ông ấy đạt được, bao gồm cả danh tiếng và tiền bạc, đều là kết quả của sự chăm chỉ của anh ấy.

Khi nói đến thời trang, tuổi Tân Sửu thường cổ điển và truyền thống hơn, và đó một lần nữa là cách để mô tả về Clooney .

Kate Moss, sinh năm Quý Sửu 1974

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 3

Kate Moss là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất trong thập niên 90 và cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong ngành thời trang. Cô là người khởi xướng cho giai đoạn "heroin chic" của người mẫu, trong đó người mẫu cực kỳ gầy và xanh xao. Cô cũng được biết đến với lối sống nhiệt tình và cá tính mạnh mẽ.

Người mẫu sinh năm 1974, theo Tử vi, họ có tính cách nóng nảy, bướng bỉnh và không mấy khi chịu lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Có lẽ điều này giải thích cho những năm tháng hoang dã của Moss.

Ricky Gervais, sinh năm 1961

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 4

Ricky Gervais là một người nổi tiếng khác, sinh năm 1961, được mệnh danh là con trâu vàng. Một đặc điểm khác của chú trâu sinh năm này là họ có thể cực kỳ trung thực và Gervais là ví dụ.

Ông ấy là một trong những người dẫn chương trình gây tranh cãi nhất của Quả cầu vàng, và không phải ai cũng thích những trò đùa của ông ấy trong buổi lễ. Nhưng một người tuổi Sửu không quan tâm nhiều đến ý kiến ​​của người khác.

Công Nương Diana, sinh năm 1961

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 5

Công nương Diana là người nổi tiếng có nhiều đặc điểm tuổi Sửu nhất. Những người tuổi Sửu được biết đến với sự lôi cuốn và thanh lịch. Diana là người lôi cuốn nhất mà chúng ta từng thấy trong Hoàng gia Anh và bà vẫn là một biểu tượng thời trang dù đã qua đời hơn 20 năm.

Những người sinh năm Sửu có thể yêu thích truyền thống, nhưng họ sẽ cố gắng thay đổi nếu họ tin rằng đó là điều đúng đắn. Trong những năm 90, Diana đã chống lại gia đình Hoàng gia và ly dị, sau đó đã trả lời một cuộc phỏng vấn mang tính luận chiến về gia đình này.

Jim Parsons, sinh năm 1973

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 6

Điều tuyệt vời nhất ở những người sinh năm Sửu là họ là người đáng tin cậy, dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Jim Parsons là một ví dụ rõ ràng về điều này. Nam diễn viên đã trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai Sheldon Cooper trong 12 mùa phim The Big Bang Theory, mỗi mùa anh thu nhập 1 triệu đô la.

Tuy nhiên, tiền bạc và danh vọng không làm thay đổi tính cách của anh và nam diễn viên vẫn là người bình thường. Parsons đã nói về sự nổi tiếng của mình trong một cuộc phỏng vấn : "Ngay cả khi bạn thành công rực rỡ trong các bộ phim, bạn cũng không thể ở một chỗ đậu xe trong 12 năm. Đây không phải là cách mà một người trong nghề sáng tạo thường cư xử. Hầu hết con người đều khao khát cấu trúc đó, vì vậy Tôi có thể thấy nó gây bão trong tim".

Meryl Streep, sinh năm Kỷ Sửu1949

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 7

Meryl Streep sinh năm Kỷ Sửu và mang đặc trưng tính cách của chú trâu năm này. Như chúng tôi đã nói, những người sinh năm Sửu thường chăm chỉ và sẽ nỗ lực hết mình khi họ cam kết thực hiện một điều gì đó.

Mặc dù đó không phải là mục tiêu chính, nhưng họ thường sẽ trở thành một tấm gương sáng trong lĩnh vực của mình. Streep là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của bà và bà đã được đề cử cho nhiều Giải Oscar hơn bất kỳ diễn viên nào khác.

Jane Fonda, sinh năm Đinh Sửu 1937

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 8

Jane Fonda là một trong những phụ nữ đẹp nhất trong thế hệ của mình, nhưng bà không bao giờ dựa vào đó để thành công. Nữ diễn viên là một trong những người phụ nữ tài năng nhất, là tài liệu tham khảo cho thời trang ở mọi lứa tuổi (luôn sang trọng và thanh lịch), và bà ấy là một người có ảnh hưởng đến thể hình nhiều thập kỷ trước Instagram.

Là một người tuổi Đinh Sửu, Jane Fonda cũng ủng hộ mọi thứ mà bà tin tưởng, như những mục tiêu môi trường và nữ quyền. Bà ấy cũng vẫn hoạt động tích cực và vẫn tham gia một show thành công trên Netflix khi đã gần 80 tuổi. Có vẻ như một người tuổi Sửu sẽ không bao giờ nghỉ hưu.

Malala Yousafzai, tuổi Đinh Sửu 1997

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 9

Malala Yousafzai là một ví dụ tuyệt vời khác về một người tuổi Sửu sẽ đấu tranh cho điều mà họ nghĩ là đúng. Khi mới 15 tuổi, cô phải đối mặt với Taliban để đến trường và đã bị bắn. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận và cô ấy đã coi việc giáo dục trẻ em là chính nghĩa của mình. Nhà hoạt động này là người trẻ nhất nhận giải Nobel.

Như chúng ta có thể thấy từ danh sách này, những người sinh năm Sửu thường có giá trị mạnh mẽ và sẽ chiến đấu cho những điều họ tin tưởng.

Kylie Jenner, sinh năm 1997

10 người nổi tiếng sinh năm Sửu - Ảnh 10

Kylie Jenner hoàn toàn trái ngược với Malala, nhưng không có nghĩa là cô ấy không có những đặc điểm mạnh mẽ của tuổi Sửu. Cô ấy đã xây dựng một đế chế làm đẹp với dòng sản phẩm trang điểm của mình và có khối tài sản gần một tỷ đô la.

Ngôi sao truyền hình thực tế là thành viên trẻ nhất trong gia đình Kardashian-Jenner, nhưng cô đã là đứa con giàu nhất của Kris Jenner. Kylie có được sự tập trung và quyết tâm của một người tuổi Sửu.

(Theo Thethings)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news