Tin mới

Lộ diện Range Rover đời mới với nhiều chi tiết giống như Land Rover Discovery

Thứ tư, 13/01/2021, 09:23 (GMT+7)

Lần đầu tiên sau nửa năm thử nghiệm, khoang lái Range Rover 2022 đã bị cánh săn ảnh Châu Âu chụp lại.

Mới đây, sau suốt hơn nửa năm Range Rover đời mới được đưa vào thử nghiệm, chúng ta mới có dịp chiêm ngưỡng không gian bên trong chiếc SUV Anh Quốc thông qua những bức ảnh được chụp vào hồi đầu năm 2021.

Mặc dù vậy, chúng ta chỉ có thể rút ra được một vài kết luận nho nhỏ bởi phiên bản thử nghiệm được phát hiện tại châu Âu này vẫn sử dụng khá nhiều chi tiết tạm bợ.

Về nội thất, vô lăng bọc da trên Range Rover mới tương đối giống với trang bị xuất hiện trên Range Rover Velar 2021, đằng sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.


Hệ thống thông tin giải trí, nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 11,4 inch Pivi Pro giống Discovery facelift. Cụm điều khiển trung tâm cũng được tối giản với cần gạt và núm tùy chỉnh gần giống trên Discovery, chỉ khác một chút về cách bài trí trên Range Rover.


Về phần ngoại thất, Range Rover đời mới được đem đi thử nghiệm với lớp ngụy trang che kín. Ngoại trừ một số yếu tố như đường nổi ngang hông rõ ràng hơn, tản nhiệt ngắn hơn, hệ thống đèn mới thì nhìn chung tổng thể xe cũng không có nhiều thay đổi.

Range Rover 2022 được sử dụng khung gầm MLA hoàn toàn mới hỗ trợ động cơ xăng, dầu cho tới hybrid, hybrid sạc điện và cả thuần điện đa mô tơ. Ngoài ra, các tùy chọn động cơ I-6 khả năng vẫn sẽ được giữ lại, bên cạnh đó cũng có thể sẽ bổ sung các bản 2.0L hybrid sạc điện và V8 4.4L tăng áp kép do BMW cung ứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: RANGE ROVER