Tin mới

14 Hoa hậu Việt Nam lần đầu đọ sắc sau 30 năm

Thứ năm, 09/08/2018, 17:06 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, mỗi hoa hậu đã lựa chọn một cuộc sống riêng, có người trở thành doanh nhân thành đạt, có người xa rời ánh hào quang tìm về những hạnh phúc bình dị. \n 

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, mỗi hoa hậu đã lựa chọn một cuộc sống riêng, có người trở thành doanh nhân thành đạt, có người xa rời ánh hào quang tìm về những hạnh phúc bình dị. 

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh quy tụ 14 người đẹp đăng quang qua các thời kỳ. Các hoa hậu đời đầu như Bích Phương, Diệu Hoa, Ngọc Khánh, Mai Phương... toát lên vẻ mặn mà, quyến rũ. Hoa hậu Thu Thảo cũng đánh dấu sự trở lại sau nửa năm vắng bóng showbiz vì chăm sóc con đầu lòng. Hoa hậu Ngọc Khánh và Thiên Nga từ Mỹ về nước đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động kỷ niệm 30 năm cuộc thi ra đời.

Các người đẹp đời đầu của Hoa hậu Việt Nam (giai đoạn 1988-1998). Từ phải sang: Hà Kiều Anh, Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Thu Thủy, Ngọc Khánh, Thiên Nga. 

Dàn hoa hậu đăng quang từ 2002 đến nay. Từ phải sang: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh và Đặng Thu Thảo

Bộ ảnh hội tụ của 14 Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ được đánh giá là một ấn phẩm đầy ý nghĩa, lần đầu tiên trong lịch sử những biểu tượng nhan sắc của Việt Nam qua các thời kỳ cùng xuất hiện với nhau. 

Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi Hoa hậu Phan Thu Ngân vắng mặt do không sắp xếp được công việc. 

Đêm Gala 30 năm Hoa Hậu Việt Nam do Tổng đạo diễn sẽ diễn ra ngày 18/8, tại Tuần Châu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news