Tin mới

14 nhan sắc từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam giờ ra sao?

Thứ bảy, 11/08/2018, 10:27 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ cùng hộ tụ trong một bộ ảnh khiến công chúng bất ngờ.

Dàn mỹ nhân hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ cùng hội tụ trong một bộ ảnh khiến công chúng bất ngờ. 

Đêm hội nhan sắc: 14 hoa hậu Việt Nam giờ ra sao? - Ảnh 2.

Hoa hậu Bùi Bích Phương đăng quang năm 1988. Cô là hoa hậu Việt Nam đầu tiên, khi cuộc thi còn mang tên Hoa hậu báo Tiền Phong. Bùi Bích Phương tốt nghiệp thủ khoa của chương trình đào tạo Thạc sĩ tại Hàn Quốc năm 1999 và đang làm cố vấn đầu tư cho một số tập đoàn kinh tế lớn và Quỹ Kinh doanh Vốn Nhà nước Hàn Quốc. 30 năm kể từ khi đăng quang, Bùi Bích Phương vẫn trẻ đẹp và thành đạt, xứng danh chị cả của các đời Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đăng quang năm 1990, Diệu Hoa cũng vào top 5 Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) năm 2008. Diệu Hoa thành thạo 5 thứ tiếng và tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Thái Lan năm 2007.

14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 3
Hoa hậu Hà Kiều Anh (1992) từng là Hoa hậu Việt Nam đình đám nhất vì tham gia vào showbiz và cũng dính khá nhiều thị phi. Nhưng Hà Kiều Anh là một nhan sắc Việt thành công khi ra quốc tế, với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai cập 1998 (Hoa hậu là Trương Ngọc Ánh). Sau đăng quang, các hoa hậu đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau và đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực.
14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 4
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy (1994) lại dẫn đầu nhóm Hoa hậu Việt Nam dấn thân vào kinh doanh và đạt thành công. Là con trong một gia đình trí thức và có niềm đam mê đọc sách, Thu Thủy nhiều lần gây xôn xao dư luận vì những phát ngôn mạnh miệng.
14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 5
Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga (1996) hiện là Cố vấn kinh doanh ở Trung tâm phát triển kinh tế thung lũng điện tử tại Mỹ. Cô cũng có thành tích cao trên trường quốc tế với top 10 cuộc thi Hoa hậu Hữu Nghị Việt Nam và Thế giới 1999, Á hậu 2 khu vực Đông Nam Á cuộc thi Hoa hậu Hữu Nghị Việt Nam và Thế giới 1999 
14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 6
Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh (1998) nổi tiếng với khuôn miệng rộng được coi là phá cách cho nhan sắc Việt thời đó. Cô cũng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người mẫu thời trang quốc tế Ai Cập năm 1999 (Hoa hậu là Ngô Mỹ Uyên). Một số hoa hậu khác lựa chọn cuộc sống yên bình tránh xa ánh hào quang và đang viên mãn với hạnh phúc của mình. Sự vắng mặt của Phan Thu Ngân, Hoa hậu Việt Nam 2000, trong bộ ảnh này, cũng là điều đáng tiếc vì nhiều khán giả mong đợi thấy lại Phan Thu Ngân sau những chuyện đời tư biến động trong thập niên 2000.
14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 7
Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương (2002), người từng gây tranh cãi sau khi đăng quang nhưng cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên vào đến hạng 15 trong top 20 Hoa hậu Thế giới cùng năm đó. Mới đây, Mai Phương tái xuất khi tham gia hoạt động tuyển thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Hải Phòng và gây bất ngờ cho công chúng vì nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi thật.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền (2004), người có vẻ đẹp đậm chất Á Đông bậc nhất trong nhiều đời Hoa hậu Việt Nam. Cô vào đến vị trí đồng hạng 10 trong top 15 Hoa hậu Thế giới năm đó. Đây là một thành tích rất cao của nhan sắc Việt. Nguyễn Thị Huyền lấy bằng Thạc sĩ Truyền thông tại Anh, hiện là giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 
Đêm hội nhan sắc: 14 hoa hậu Việt Nam giờ ra sao? - Ảnh 7.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006 với chiều cao khủng hơn 1,8 m. Hoa hậu Mai Phương Thúy hiện đã rời bỏ showbiz và tập trung kinh doanh.

Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung (2008) là hoa hậu đầu tiên đến từ miền Trung suốt từ đầu cuộc thi và cũng sở hữu chiều cao nổi bật khi cao đến 1,84 m vào năm đăng quang. Hiện Thùy Dung là người mẫu kiêm fashionista thành công trong làng mẫu Việt.

Đêm hội nhan sắc: 14 hoa hậu Việt Nam giờ ra sao? - Ảnh 9.

Hoa hậu Ngọc Hân đăng quang năm 2010, sau những hành trình thiện nguyện, hiên Ngọc Hân trở thành nhà thiết kế áo dài đình đám.

Đêm hội nhan sắc: 14 hoa hậu Việt Nam giờ ra sao? - Ảnh 8.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đăng quang năm 2012 luôn giữ hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" với lối sống đẹp, gia đình hạnh phúc. Cô vừa sinh con đầu lòng, hỗ trợ ông xã doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời làm chủ một spa.

14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 13
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014) lại có thể được coi là Hoa hậu Việt Nam thế hệ mới tai tiếng nhất. Kỳ Duyên nhiều lần tuyên bố, cô không muốn là hoa hậu ngoan hiền như mong muốn của mọi người vì đó không phải là cá tính của cô. Hiện, Hoa hậu khá đắt sô truyền hình thực tế, game show, diễn thời trang và nhiều hoạt động giải trí khác.
14 Hoa hau Viet Nam lan dau hoi tu sau 30 nam trong bo anh hinh anh 14
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (2016) lại đi theo con đường tạo dựng tên tuổi sạch sau khi đăng quang. Sau những lùm xùm ban đầu về phát ngôn khi còn là học sinh, Mỹ Linh lấy lại hình ảnh bằng các hoạt động thiện nguyện và đoạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news