Tin mới

Sau 2 năm biến mất, Vanh Leg trở lại với động thái đáng chú ý khiến Độ Mixi phải lên tiếng

Thứ tư, 16/12/2020, 18:15 (GMT+7)

Sự trở lại của Vanh Leg trên mạng xã hội khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú. Độ Mixi cũng đã có lời gửi đến đàn em trước sự trở lại này.

Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, được khán giả biết đến với những video chế lời bài hát 'cực chất' về các vấn đề quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Kênh Youtube của Vanh Leg sở hữu 6,23 triệu subscribers với 62 video và các video này đều nhận được lượt yêu thích của đông đảo người theo dõi.

Vanh Leg là Youtuber đời đầu, nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả

Tuy nhiên, giữa lúc nhận được tình cảm yêu mến từ Cộng đồng mạng, Vanh Leg bất ngờ 'mất tích' trên mọi nền tảng mạng xã hội. Những người quan tâm, yêu mến anh vì thế không khỏi tò mò về cuộc sống và công việc của Vanh Leg trong suốt khoảng thời gian này.

Hình ảnh trong video mới của Vanh Leg

Đáp lại tình cảm của nhiều người yêu mến và quan tâm mình, Vanh Leg mới đây đã chính thức trở lại với một video 'cực chất' được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời anh. Theo đó, trong video mới nhất của mình, Vanh Leg đặt tình huống mình bị hôn mê và theo học tại 'Học viện Youtube'.

Tại đây, anh vô cùng ngỡ ngàng khi bắt gặp phải hàng loạt nội dung video không sạch sẽ, nội dung thiếu thực tế và đạo đức như 'Thử thách 24h làm chó', 'Thử thách tự cưa chân, 'Ăn cắp video', 'Giang hồ mạng',... Tất cả được châm biếm, mỉa mai qua góc nhìn hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

Độ Mixi, 1977 vlog, Bà Tân Vlog cũng được Vanh Leg nhắc đến trong video mới nhất của mình

Bên cạnh đó, những tên tuổi trong làng Youtube thời gian qua cũng xuất hiện trong video mới của Vanh Leg. NStreamer Độ Mixi với câu nói "lương 7 - 8 triệu/tháng", Bà Tân Vlog với "siêu to khổng lồ" hay 1977 Vlog với những video đen trắng.

Trước nội dung thú vị từ video của Vanh Leg, Độ Mixi cũng lên tiếng khen ngợi và dành nhiều tình cảm cho sự trở lại này khi để lại lời bình luận: 'Vẫn là đỉnh em ạ'.

Độ Mixi thể hiện tình cảm tới Vanh Leg

Thông qua video này, bên cạnh việc lên án việc câu view với những nội dung thiếu văn hóa và đề cao những người sáng tạo nội dung chân chính,  Vanh Leg cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người luôn ủng hộ mình trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news