Tin mới

Bà Tân Vlog chịu vận hạn đến cùng cực, rơi xuống đáy vực sau 'liên hoàn phốt' của con trai

Chủ nhật, 06/12/2020, 21:24 (GMT+7)

"Vận hạn" đang liên tục bủa vây bà Tân Vlog sau những "phốt" liên tục của con trai. Những con số thống kê trong tháng 11 cho thấy kênh Youtube của Bà Tân đã chạm đáy sau nhiều tháng tung hoành.

Bà Tân Vlog từng được biết đến là một hiện tượng mang khi xuất hiện với những video nấu ăn mới lạ cùng với những câu cửa miệng độc đáo như "siêu to khổng lồ" "cuộc đời gần sáu mươi nồi bánh chưng",.... Với cách nói chuyện dân dã nhưng không kém phần hài hước, kênh Youtube của Bà Tân Vlog nhanh chóng giành được nhiều lượt người đăng ký.

Thế nhưng, thời gian gần đây, những clip của bà Tân đã trở nên nhạt nhẽo vì không có sự đổi mới. Không những thế, sau khi con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog nhận án phạt vì làm video nhảm nhí và có phần không phù hợp với thuần phong mỹ tục, lượng người xem và chỉ trích đã xuất hiện khá nhiều.

Những điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến những con số thống kê từ channel của Bà Tân Vlog trong tháng 11. Số liệu thống kê từ chuyên trang Youtube Social Blade cho biết, lượng người đăng ký theo dõi kênh Bà Tân Vlog giảm tới một nửa trong suốt tháng qua.

Trong tháng 11, Bà Tân Vlog chỉ thu về thêm 10.000 lượt theo dõi. Con số này thua kém quá nhiều lần nếu so với 800.000 người nhấn nút theo dõi mà Bà Tân đạt được chỉ trong tháng 7 năm ngoái.

Lượng người đăng ký giảm, số lượt xem video của kênh Bà Tân Vlog cũng lao xuống dốc. Kênh Bà Tân Vlog có hơn 9,1 triệu lượt xem video trong 30 ngày trở lại đây. Đây chính là số lượng người xem thấp nhất kể từ khi Bà Tân Vlog "đánh chiếm" Youtube với loạt video siêu to khổng lồ.

Kéo theo đó, doanh thu của Bà Tân Vlog chắc chắn sẽ sụt giảm nghiêm trọng. Dự báo của Social Blade cho biết trong tháng 11 vừa qua, kênh Bà Tân Vlog mang về Doanh thu thấp chưa từng có và chạm đáy. Trang này ước tính Bà Tân có thể kiếm được từ 2.300 USD đến 36.400 USD mỗi tháng từ YouTube. Con số này tương đương với thu nhập từ 27.300 USD đến 437.000 USD mỗi năm.

Trong ngày 3/12, Google đã công bố bảng xếp hạng YouTube tại Việt Nam trong đó "Top 10 Nhà Sáng Tạo YouTube Nổi Bật Nhất năm 2020" được công bố dựa trên số lượt xem và số người đăng ký từ đầu năm đến nay. Thế nhưng, trong danh sách này lại không có tên của bà Tân Vlog.

Những chỉ số này cho thấy tình trạng đáng báo động từ kênh Bà Tân Vlog. Nếu ekip không thay đổi cách tiếp cận cũng như nội dung, e rằng số liệu sẽ còn tiếp tục sụt giảm trong tháng 12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news