Tin mới

Động thái gây chú ý của Hòa Minzy khi vừa bị Pha Lê 'khui' chuyện là mẹ một con

Thứ năm, 17/12/2020, 17:05 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy trên mạng xã hội trùng với thời điểm Pha Lê vô tình tiết lộ chuyện đã sinh con của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về đàn chị.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy sinh con gây xôn xao khắp mạng xã hội. Dù cho người trong cuộc chưa từng lên tiếng nói về nghi vấn này nhưng những hình ảnh về tiệc thôi nôi được tổ chức hoành tráng khiến nhiều người như chắc nịch về tin đồn Hòa minzy sinh con.

Hòa Minzy vừa bị đàn chị tiết lộ chuyện sinh con khi gọi cô là 'mẹ một con'

Mới đây, trong loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh tươi của Hòa Minzy, nữ ca sĩ Pha Lê đã gửi lời khen ngợi. Nhưng điều đáng chú ý là Pha lê đã vô tình gọi giọng ca Rời bỏ là 'mẹ một con'. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã thả hình ảnh minh hoạ là 1 em bé đang cười ngượng để đáp lại lời của đàn chị.

Giữa lúc bình luận của Pha Lê gây xôn xao khắp mạng xã hội, khiến dân tình càng khẳng định chuyện Hòa Minzy sinh con cho bạn trai thiếu gia không còn là tin đồn nữa thì nữ ca sĩ có động thái đáng chú ý. Theo đó, Hòa Minzy đã đăng tải lên story dòng tâm sự: 'chuyện cần chia sẻ nhưng chia sẻ ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn'.

Bình luận gây xôn xao của Pha Lê trước đó

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến nhiều người hoài nghi việc cô đang nói về đàn chị

Động thái này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc Hòa Minzy đang 'nhắc khéo' đàn chị khi tiết lộ chuyện mình đã sinh con. Nhiều người cho rằng Hòa Minzy chưa hề muốn công bố chuyện đã sinh con đầu lòng và hành động này của Pah Lê khiến cô không hài lòng.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát khi tham gia Học viện ngôi sao năm 2014 và giành ngôi vị quán quân. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, ghi dấu khán giả với giọng hát trong trẻo, cao vút, đầy nội lực, Hòa Minzy thời gian gần đây còn gây chú ý với cuộc sống hạnh phúc, vương giả bên bại trai đại gia. Thời gian vừa qua, dù tin đồn cô sinh con xôn xao khắp mạng xã hội nhưng nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng nói về nghi vấn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news