Tin mới

Hòa Minzy chứng minh sự chuyên nghiệp trong nghề phát tín hiệu 'cầu cứu' trên sân khấu

Thứ bảy, 13/01/2024, 16:47 (GMT+7)

Hiện diện tại một sân khấu âm nhạc, Hòa Minzy nhanh chóng phát đi tín hiệu "cầu cứu" khi cô gặp một vấn đề lúc biểu diễn.

Thời gian vừa qua, Hòa minzy thường xuyên có những màn hiện diện lộng lẫy tại các sự kiện, cô cũng rất tích cực chạy show, đi hát trong thời điểm cuối năm này.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video trình diễn của Hòa Minzy. Xuất hiện đầy nữ tính trên sân khấu với chiếc váy hở vai thanh thoát, mái tóc buông xõa khỏe vẻ dịu dàng, Hòa Minzy khiến bao người xuyến xao với nhan sắc này. Không thể phủ nhận, nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng theo thời gian.

Hòa Minzy chứng minh sự chuyên nghiệp trong nghề phát tín hiệu 'cầu cứu' trên sân khấu - Ảnh 1
 
Hòa Minzy liên tục phát đi 'tín hiệu cầu cứu'. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy liên tục phát đi 'tín hiệu cầu cứu'. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong đoạn video này cũng đã ghi lại sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải cũng như cách xử lý của cô. Theo đó, vừa cất giọng thể hiện ca khúc Bật tình yêu lên, Hòa Minzy đã nhanh chóng nhận ra âm lượng micro của nữ ca sĩ khá nhỏ và phát đi lời kêu cứu với bộ phận kỹ thuật bên dưới khi liên tục chỉ vào mic. Sự cố không được khắc phục luôn mà vẫn kéo dài thêm ít phút sau.

Hòa Minzy vẫn nhảy cực nhiệt tình. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy vẫn nhảy cực nhiệt tình. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, mặc dù sự cố diễn ra khi đang trình diễn thế nhưng vừa phát tín hiệu tới bộ phận kỹ thuật cô vẫn thoải mái nhảy nhót, nở nụ cười rạng ngời với khán giả như không có gì xảy ra. Hành động này cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của Hòa Minzy trên sân khấu âm nhạc.

Nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Hòa Minzy còn là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách vui tươi, hài hước. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ còn trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng khi cô thường xuyên có những màn hiện diện trong đám cưới của các đồng nghiệp là những người nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ còn có những màn "quẩy tung trời" quên hình tượng khiến Cộng đồng mạng được một phen cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy