Tin mới

Hoàng Yến Chibi lên tiếng về mối quan hệ bị cho là mâu thuẫn, không thể dung hòa được với Hòa Minzy

Thứ sáu, 18/12/2020, 13:57 (GMT+7)

Từng vướng vào mâu thuẫn với Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi sau 6 năm lần đầu trải lòng về về những hoài nghi về mối quan hệ giữa 2 người trong suốt thời gian qua.

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia Học viện ngôi sao 2014, Hoàng Yến Chibi và Hòa minzy từng là hai người bạn thân thiết và cùng hoạt động triong một nhóm nhạc mang tên Rubby.

Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người vướng tin đồn rạn vỡ, có những mâu thuẫn không thể dung hòa được khi trong chương trình Học viện ngôi sao, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh từng thể hiện sự bức xúc khi biết Hoàng Yến Chibi nhận xét mình 'không biết điều'.

Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy từng có thời điểm mâu thuẫn dù trước đó có tình bạn đẹp

Mặc dù sự nghiệp của hai nghệ sĩ đều có bước phát triển sau chương trình này nhưng từ đó, cả hai chưa từng gặp mặt, hội ngộ với nhau dù trước đó đã từng rất thân thiết.

Mới đây, trong bộ phim tài liệu kỷ niệm 10 năm theo đuổi nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi mang tên Cánh chim rực rỡ, nữ ca sĩ lần đầu nói về nghi vấn mâu thuẫn với Hòa Minzy trong nhiều năm qua.

Hoàng Yến Chibi bật khóc khi nói về mối quan hệ trong quá khứ với Hòa Minzy

Theo đó, Hoàng Yến Chibi giải thích về việc hai người không gặp gỡ nhau sau Học viện ngôi sao là hai không có thời gian gặp mặt do bận rộn với công viêc. Mối quan hệ của hai người lúc này cũng hết sức bình thường.

Tuy nhiên, sau sự việc xảy ra ở Học viện Ngôi sao, Hoàng Yến Chibi cũng có lời nhắn nhủ: 'Thời gian cùng nhau ở Học viện ngôi sao đã quá lâu rồi nhưng nếu được nói một lời thì tôi muốn nói xin lỗi em, Hòa Minzy. Chúng ta đã để xảy ra chuyện không nên ở cuộc thi. Cảm ơn em đã là một thành viên của nhóm Rubby và là một người em tốt'.

Hòa Minzy cũng khẳng định sau mâu thuẫn năm nào, cả hai người có mối quan hệ bình thường, không hề gay gắt như nhiều đồn đoán

Hòa Minzy cũng xuất hiện trong đoạn phim tài liệu này, cô cho biết, sự cố năm xưa là bước ngoạt để cả hai hiểu rõ về nhau. Đồng thời, giọng ca Rời bỏ không trách người chị thân thiết mà vẫn luôn tin tưởng cô.


Hoàng Yến Chibi là nữ diễn viên, ca sĩ được nhiều người yêu mến. Đi hát từ năm 10 tuổi, có được vai diễn đầu tiên vào năm 2012, con đường nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi từng bước đi lên. Thành công nhất là khi cô xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh. Hai năm qua, Hoàng Yến Chibi được chú ý qua các phim Tháng năm rực rỡ, Thiên linh cái...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news