Tin mới

Rộ thông tin nữ diễn viên độc quyền Vbiz rò rỉ clip nhạy cảm ở web người lớn, dân tình sôi sục

Thứ sáu, 19/02/2021, 09:14 (GMT+7)

Trước thông tin xuất hiện tài khoản nghi là chuyên dùng chat 'chuyện nhạy cảm' của một nữ diễn viên trẻ Vbiz, nhiều người đã nhanh chóng chỉ ra điểm bất thường. 

Cách đây ít giờ, trên MXH xôn xao khi các netizen truyền nhau bài viết đề cập đến một loạt tài khoản trên 'web đen' được cho thuộc về một nữ diễn viên trẻ tuổi của Vbiz. 

Dù được cho là cái tên khá mới nhưng cô gái này lại gây tranh cãi vì loạt hình nude đầy nghệ thuật, các antifan đã nhanh chóng tìm ra hình ảnh tương tự của nữ diễn viên này tại loạt wed 'đen'.

Những gì mà bài viết này cung cấp cho thấy những đoạn clip nhạy cảm của nữ diễn viên này xuất hiện từ khoảng đầu năm 2018 và được cập nhật mới nhất vào 13/9/2020. 

    >>Xem thêm: 'Đường ai nấy đi' với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận ngay 'thính' ngọt ngào từ nam Streamer này

Ngôn từ bài viết tố cáo khá gay gắt việc cô dùng tài khoản có nickname quen thuộc ddeer 'giao lưu' với người xem để kiếm tiền. 

Nữ diễn viên độc quyền Vbiz bị cho rò rỉ clip nhạy cảm ở web 'đen' khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên độc quyền Vbiz bị cho rò rỉ clip nhạy cảm ở web 'đen' khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Các netizen cũng không ngần ngại thử tìm kiếm tên tài khoản này trên mạng và google đã trả về kết quả các trang web người lớn khác với nhiều hình ảnh bị làm mờ. 

Dân tình vẫn đang xôn xao trước thông tin này và xuất hiện không ít các ý kiến trái chiều. 

Đa phần dân tình đều lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên nhưng cũng không ít người chỉ ra điểm bất thường trong loạt bài đăng tố cáo này. Theo đó, các netizen Việt khẳng định việc người chat chuyện nhạy cảm mà dùng ID tên thật là bất hợp lý, huống hồ cô còn là người nổi tiếng. 

Các netizen cũng phát hiện đa phần những video này được đăng tải cũng như cập nhật mới đây, thậm chí công khai nickname không ngần ngại như vậy là không hợp lý vì chẳng khác gì tự huỷ hoại hình ảnh của mình. 

Do đó, nhiều người cho rằng những hình ảnh cũng như clip trong đoạn clip nhạy cảm được chia sẻ khác với nhân vật được nhắc đến, vì thế không ít người tin rằng đây chỉ là thông tin giả, thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news