Tin mới

Văn Mai Hương phơi bày 'bộ mặt thật' từng cố gắng che đậy sau sự cố bị phát tán clip riêng tư

Thứ ba, 01/12/2020, 09:20 (GMT+7)

Văn Mai Hương tự tin phơi bày "bộ mặt thật", thách thức camera thường hậu gặp sự cố bị phát tán clip riêng tư.

Mới đây, Văn Mai Hương khieesnn fan xuýt xoa khi tự tin phơi bày bộ mặt thật trước "bàn dân thiên hạ", thách thức camera thường. Theo đó, sau thời gian chăm sóc bản thân một cách chỉn chu và tỉ mỉ, giờ đây, Văn Mai Hương đã tự tin khoe cận mặt nhan sắc với làn da căng mịn không tì vết trước ống kính camera thường.

Văn Mai Hương tự tin phơi bày bộ mặt thật trước camera thường. Ảnh internet

Văn Mai Hương cho biết, trước đây, cô khá tự ti khi chụp ảnh cận mặt và luôn cố gắng che giấu bằng việc make-up đậm nhưng bây giờ thì hoàn toàn tự tin không cần trang điểm vì sở hữu "vũ khí lợi hại" chính là làn da căng mịn.

Có thể thấy, sau sự cố lộ clip tại nhà riêng, Văn Mai Hương càng có ý thức chăm sóc bản thân và ngày càng xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Hà Nội còn yêu đời trở lại, có bạn trai mới luôn âm thầm đứng sau ủng hộ.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Những tháng cuối năm 2019 là thời gian đen tối đối với Văn Mai Hương. Một sự cố ập đến khi toàn bộ những hình ảnh riêng tư trong nhà bị phát tán trên mạng. Điều này đã khiến giọng ca sinh năm 1994 vô cùng sốc và thậm chí còn có ý định quyên sinh.

Nhan sắc ngày càng gợi cảm của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Hành động của kẻ phát tán clip đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và lên án. Đồng thời ai nấy cũng đều thưỡng xót và gửi lời động viên đến Văn Mai Hương sớm vượt qua sóng gió này.

Đến nay, Văn Mai Hương vẫn chưa tìm ra chân tướng của sự việc, chưa phát hiện ra ai là kẻ chủ mưu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng đã quay trở lại cuộc sống thường ngày, yêu trở lại và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news