Tin mới

2 băng nhóm hỗn chiến ngay tại phòng cấp cứu gây náo loạn bệnh viện

Chủ nhật, 01/09/2019, 21:29 (GMT+7)

Sau khi đánh nhau dẫn đến bị thương tích phải nhập viện cấp cứu, 2 nhóm thanh niên tiếp tục hỗn chiến trong bệnh viện ở Tiền Giang gây náo loạn phòng cấp cứu.

Ngày 1/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ ẩu đả giữa 2 băng nhóm gây náo loạn tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang vào đêm 30/8.

Theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, trên địa bàn huyện Chợ Gạo xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 băng nhóm.

Hậu quả, Phan Minh Tân (22 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) bị thương được một người tên Lâm đưa vào Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo để cấp cứu; Nguyễn Hồ Nhật Khánh (SN 1998, ngụ thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo) cũng bị thương được Nhựt và Đạt đưa vào Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Tân và Khánh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để cấp cứu trên cùng một chiếc xe.

Tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, Tân và Khánh nằm gần giường với nhau.

Lúc này, Nhựt, Đạt tiếp tục cãi vã và đánh Lâm. Thấy vậy, Tân dù đang bị thương nhưng cũng đứng dậy lấy kéo cắt thuốc của bác sĩ đâm Nhựt và 1 người khác gây thương tích. Vụ ẩu đả gây náo loạn cả khoa khiến không ai dám can ngăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho đã điều nhiều chiến sĩ đến để vãn hồi trật tự.

Công an TP. Mỹ Tho đã triệu tập một số đối tượng có liên quan đến vụ ẩu đả để làm việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news