Tin mới

30 giang hồ hỗn chiến trong đêm, 5 người thương vong

Thứ hai, 29/07/2019, 14:10 (GMT+7)

Đêm 28/7, ở Thanh Hóa đã xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng khi 2 nhóm giang hồ, cầm dao kiếm, tuýp sắt lao vào nhau khiến 1 người tử vong, 4 bị thương.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 28/7, tại địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Thời điểm này, 2 nhóm thanh niên với tổng cộng khoảng 30 người bịt mặt, mang theo nhiều dao kiếm, mã tấu, tuýp sắt,... lao vào đánh chém nhau loạn xạ.

Nhóm giang hồ cầm theo nhiều hung khí truy sát nhau tại huyện Tĩnh Gia. Ảnh: FB

Màn truy sát kinh hoàng khiến người dân địa phương khiếp sợ và chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng công an. Hậu quả vụ ẩu đả khiến Lê Duy Tuân (27 tuổi, ở xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia) bị chém nhiều nhát, tử vong trên đường đến bệnh viện. 4 người khác trọng thương, đang được cấp cứu.

Cũng trong đêm qua, người thân của Tuân cho rằng một gia đình tại xã Hải Thượng có liên quan đến cái chết của nạn nhân nên khiêng xác đến đặt trước nhà rồi la hét gây náo loạn.

Nhận được thông tin, công an và chính quyền địa phương đã có mặt để thuyết phục suốt nhiều giờ. Đến khoảng 1h30 ngày 29/7, thi thể nạn nhân mới được di chuyển về Trạm y tế xã Hải Hà để khám nghiệm.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia điều tra và truy bắt những nghi can có liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news