Tin mới

2 chị em đuối nước thương tâm tại khu du lịch vào ngày mùng 5 Tết

Thứ tư, 29/01/2020, 20:46 (GMT+7)

Chiều 29/1, lãnh đạo phường Hiệp Hòa TP Biên Hòa cho biết, tại khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang vừa xảy ra vụ việc 2 chị em đuối nước dẫn đến tử vong.

Chiều 29/1 (mùng 5 Tết), Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark (Đồng Nai) đã tiếp nhận cấp cứu 2 trẻ bị Đuối nước xảy ra tại phường Hiệp Hòa (TP Biên Hòa).

Hồ bơi trong Khu du lịch Ngọc Hoa Trang. Ảnh: LĐ

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 cùng ngày, bé Đ.T.N.L. (11 tuổi) và bé Đ.Đ.D. (9 tuổi, cùng ngụ huyện Trảng Bom) đã nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, hôn mê, tím tái, đồng tử giãn tối đa, không bắt được mạch do ngạt nước.

Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực suốt hơn 1 giờ đồng hồ nhưng tình trạng của 2 bé đều không cải thiện. Thi thể bé sau đó đã được chuyển đến Nhà vĩnh biệt của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để Công an TP Biên Hòa tiếp tục làm việc.

Được biết, 2 bé trên là chị em ruột bị ngạt nước khi đi bơi tại một hồ bơi Ngọc Hoa Trang trong khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang (ở phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa). Sau 30 phút bị ngạt nước tại hồ bơi, 2 bé mới được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân khiến 2 bé tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.