Tin mới

2 chuyện tình sóng gió, ồn ào hot hơn showbiz của thiếu gia Việt

Thứ ba, 26/05/2015, 09:44 (GMT+7)

Là quý tử của những gia đình giàu có, danh giá sở hữu khối tài sàn khủng nên chuyện  tình duyên và hôn sự của các đại thiếu gia được dư luận đặc biệt chú ý. Ở đó, có những mối tình hết sức ồn ào và nhiều sóng gió.

Là quý tử của những gia đình giàu có, danh giá sở hữu khối tài sàn khủng nên chuyện  tình duyên và hôn sự của các đại thiếu gia được dư luận đặc biệt chú ý. Ở đó, có những mối tình hết sức ồn ào và nhiều sóng gió.

Đường tình sóng gió của đại thiếu gia Cường Đô la

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ.

Cường đô la nổi lên là một thiếu gia nhà giàu ăn chơi, sở hữu dàn siêu xe khủng và có một mối tình đẹp với kiều nữ Tăng Thanh Hà. Ngay lập tức mọi động thái của vị đại thiếu gia này được giới truyền thông soi xét rất kỹ.

Cường đô - la - Hà Hồ một thời hạnh phúc

Có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho người yêu đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.

Tuy nhiên sau đó, mối tình đẹp này tan vỡ, đi kèm với đó là “danh tiếng” của Cường đô la cũng “nổi như cồn”

Về sau, dư luận hết sức bất ngờ khi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai và dọn về sống chung không hôn thú với một đại gia. Sau này, người đó không ai khác lại chính là đại thiếu gia Cường đô – la.

Chuyện tình của cặp đôi được dư luận theo dõi “sát nút”, thậm chí cả việc kinh doanh bết bát của gia đình thiếu gia cũng liên tục được cập nhật cùng những thông tin kém khởi sắc.

Quãng thời gian hạnh phúc của cặp đôi đã được hơn 8 năm. Những tưởng Cường đô la đã có một kết thúc tình duyên đẹp đẽ với người vợ xinh đẹp, tài giỏi thì mới đây,, bất ngờ có tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt.

Sự việc càng "nóng" lên khi tiếp tục lại có tin đồn Hồ Ngọc Hà đã bỏ Cường đô la để cặp kè với một đại gia buôn kim cương giàu có nức tiếng khác, ở thời điểm thông tin về tình hình kinh doanh nhà vị thiếu gia không mấy khả quan hơn.

Hiện cả Cường đô la và Hà Hồ đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Hôn sự của thiếu gia nhà giàu nhất Cần Thơ “long đong” vì mẹ

Cuộc hôn nhân của thiếu gia Trần Văn Chương - con trai nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền (nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản Bình An) cũng gây ồn ào không kém.

Văn Chương vốn là Chủ tịch Quỹ Tín dụng nhân dân tỉnh Hậu Giang. Trước đó, anh từng có tên trong danh sách cổ đông sáng lập Công ty cổ phần thủy sản Bình An, từng là người nắm giữ 1 triệu cổ phiếu (khoảng 10 tỷ đồng mệnh giá), chiếm 2% tổng vốn điều lệ Bianfishco.

Hôn nhân của thiếu gia Trần Văn Chương đang gặp khủng hoảng

Đầu năm 2012, đám cưới của Văn Chương với Hot girl – MC Quỳnh Chi đã “đốt nóng” các trang báo bởi độ hot và hoành tráng của nó, với dàn siêu xe nối đuôi nhau về căn biệt thự xa hoa, hào nhoáng bậc nhất Cần Thơ.

Tuy nhiên, cũng ồn ào không kém khi ngay sau đám cưới của mình, gia đình anh rơi vào cảnh bị nông dân vậy nợ. Bắt đầu từ đây, việc hôn sự cũng như tình cảnh nợ nần của gia đình anh bị theo dõi sát nút.

Song chưa được 4 năm, khi ồn ào nợ nần vẫn chưa được giải quyết, thì anh vướng vào tình cảnh khó khi đứng giữa cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu.

Những ngày qua, dư luận bị “giật mình” bởi thông tin, MC Quỳnh Chi đơn phương xin ly hôn với anh, đồng thời, cô cũng đang phải nỗ lực giành lại con từ tay anh và mẹ.

Được biết, vợ chàng thiếu gia đã tố mẹ chồng là bà Diệu Hiền sống độc đoán, cả anh và vợ đều không được quyết định hạnh phúc của mình, nhớ con muốn gặp con cũng phải xin phép mẹ chồng…

Với tư cách là người đàn ông, thiếu gia Văn Chương cũng đã cố gắng bảo vệ vợ và con. Tuy nhiên, thói quen lời nói của mẹ có trọng lượng đã khiến hôn sự của vị thiếu gia rơi vào bế tắc.

Hiện cuộc hôn nhân của vị đại thiếu gia giàu có Cần Thơ vẫn chưa hết ồn ào, bởi dư luận vẫn đang chờ đợi một cái kết cho người vợ của anh, xem liệu cô có sớm được gặp con trai hay không.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news