Tin mới

2 CSGT 'mở đường' giúp tài xế chở sản phụ sinh con trên xe vào viện an toàn: 'Ai ở tình thế đó cũng vậy thôi'

Thứ bảy, 27/03/2021, 08:39 (GMT+7)

Sau khi được tài xế xuống trình bày sự việc thì ngay lập tức 2 tiếng còi hú vang lên, 2 chiến sĩ CSGT dùng hết khả năng có thể để cho tài xế chở sản phụ có thể di chuyển một cách nhanh nhất đến bệnh viện.

Tối qua (26/3), anh Minh Thanh đã chia sẻ câu chuyện dễ thương của mình lên MXH, ngay lập tức nhận được bão like. Theo đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, anh chở một cặp vợ chồng từ Đồng Nai lên TP.HCM, người vợ đang mang thai và có dấu hiệu sinh con.

'Đi hết cao tốc Long Thành - Dầu Dây thì cô vợ la đau, lúc đó đôi chân tôi bắt đầu run. Khi vào đến thành phố thì lượng xe đông, nhiều đèn đỏ, chạy được vài km thì nghe tiếng khóc chào đời của đứa nhỏ lúc đó tôi vô cùng hoảng hốt'

Ngay lập tức thấy vài anh cảnh sát giao thông bên đường, tôi tấp vào xuống trình bày sự việc thì ngay lập tức 2 tiếng còi hú vang lên, 2 anh dùng hết khả năng có thể để cho tôi có thể di chuyển một cách nhanh nhất đến bệnh viện'., đoạn clip và câu chuyện được Minh Thanh chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt 'thả tim'.

Chiếc xe kịp đến bệnh viện, 2 cán bộ quay trở về vị trí cũ và không ngừng cầu mong mẹ con sản phụ an toàn khỏe mạnh. Ảnh cắt clip
Chiếc xe kịp đến bệnh viện, 2 cán bộ quay trở về vị trí cũ và không ngừng cầu mong mẹ con sản phụ an toàn khỏe mạnh. Ảnh cắt clip

Liên quan đến đoạn clip trên, lãnh đạo đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận, có vụ việc 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc đội chạy mô tô đặc chủng mở còi hú, dẫn đường cho xe con 7 chỗ chở người mang thai từ Đồng Nai lên TP.HCM để sinh con.

Trước tình thế cấp bách, đại úy Hiếu và đại úy Quân liền lên xe mở còi hú, chạy mở đường cho xe chở sản phụ đến bệnh viện cấp cứu.
Trước tình thế cấp bách, đại úy Hiếu và đại úy Quân liền lên xe mở còi hú, chạy mở đường cho xe chở sản phụ đến bệnh viện cấp cứu.

Theo lãnh đạo đội, 2 chiến sĩ này là đại úy Nguyễn Trung Hiếu và đại úy Đỗ Huỳnh Trung Quân thuộc đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 5.

Chia sẻ trên Tuổi trẻ, 2 cán bộ CSGT không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi trải nghiệm, góp sức cho một cuộc “vượt cạn” dở khóc dở cười. Thật may mắn là sức khỏe của cả mẹ lẫn con đều an toàn khi đến bệnh viện.

Được biết, sau khi chiếc xe kịp đến bệnh viện, 2 cán bộ quay trở về vị trí cũ. Sau đó, tài xế Thanh có quay lại đơn vị cảm ơn 2 cán bộ và thông báo 2 mẹ con được bác sĩ chăm sóc tốt.

“Nghe vậy thật nhẹ lòng. Và cũng đáp lời anh Thanh rằng đó là nhiệm vụ trong những tình huống khẩn cấp, ai ở tình thế đó cũng vậy thôi”, trên Tuổi trẻ dẫn lời đại úy Hiếu nói.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news