Tin mới

Clip xe phân khối lớn chạy gần 300 km/h trên Đại lộ Thăng Long: CSGT Hà Nội vào cuộc

Thứ năm, 11/03/2021, 10:49 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin tài xế điều khiển xe mô tô phân khối lớn chạy tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long khiến dư luận bức xúc, sáng 11/3, lãnh đạo Đội 11 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết đơn vị đang truy tìm người điều khiển phương tiện để xử lý nghiêm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người điều khiển môtô phân khối lớn trên Đại lộ Thăng Long khiến người xem không khỏi bức xúc. Theo nội dung do chính biker này ghi lại, chỉ trong khoảng 4 phút, anh ta liên tục tăng tốc từ 100 km/h lên 299 km/h.

Việc tài xế chạy xe máy với 'tốc độ bàn thờ' khiến nhiều người xem video bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng sớm truy tìm tài xế này để có hình thức xử phạt nghiêm khắc. Ảnh cắt clip
Việc tài xế chạy xe máy với "tốc độ bàn thờ" khiến nhiều người xem video bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng sớm truy tìm tài xế này để có hình thức xử phạt nghiêm khắc. Ảnh cắt clip

Được biết, tuyến đường diễn ra sự việc là đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc - trung tâm Hà Nội. Làn đường chiếc môtô này lưu thông là làn cao tốc, chỉ dành cho ôtô lưu thông.

Liên quan đến đoạn clip trên, sáng 11/3, lãnh đạo Đội 11 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh thông tin và rà soát qua camera để tìm ra người điều khiển phương tiện để xử lý nghiêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news