Tin mới

2 cuộc hôn nhân đầy nước mắt của 'nữ danh hài từng được Hoài Linh đòi cưới'

Thứ ba, 06/08/2019, 18:37 (GMT+7)

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng nữ diễn viên hài Lê Giang lại gặp không ít trắc trở trong đường tình duyên.

Nữ danh hài Lê Giang sinh năm 1972, tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Cô nổi danh với vai trò một nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài. Trong một chương trình "Hội ngộ danh hài' trên sóng truyền hình, Lê Giang từng gây chú ý khi chia sẻ bản thân từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Từ đó, biệt danh này thường gắn liền với nữ diễn viên Lê Giang.

Trên sân khấu và ngoài đời, nữ nghệ sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, khuấy động không khí xung quanh nhưng ít ai biết, Lê Giang từng trải qua hai lần kết hôn và đều ly hôn trong nước mắt.

Nhan sắc thời trẻ của Lê Giang. Ảnh: internet

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Lê Giang với diễn viên hài Duy Phương vào năm 1992 khi cô chưa đầy 20 tuổi. Nữ diễn viên theo chồng tấu hài khắp các sân khấu lớn nhỏ. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên hài đã thừa nhận chị và chồng cũ đã lấy nhau chưa hẳn vì tình yêu. Khi mà chia tay, chị đã mang trong mình vết thương khá lớn. Vì kinh tế không đủ nên Lê Giang đành để lại hai người con là Lê Lộc và Duy Phước cho Duy Phương nuôi. Chính vì vậy, nhiều lần chị bật khóc nức nở khi con không nhận mẹ: "Mỗi lần thăm con, nó đều bỏ chạy. Hễ gặp con ở bất cứ tụ điểm nào nó cũng quay đi. Về nhà thăm, nó cũng không cho gần. Ra công viên với con, nó cũng chạy". Phải một thời gian dài sau đó, khi các con đã trưởng thành và hiểu chuyện, Lê Lộc và Duy Phước mới yêu thương mẹ.

Lê Lộc và Duy Phước từng không nhận mẹ. Ảnh: internet

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, năm 2009, Lê Giang kết hôn lần hai và sang Úc định cư với chồng Việt kiều. Cô làm nail và không được diễn trên sân khấu như ở Việt Nam. Khi vừa mới đi làm, nữ nghệ sĩ đã phải mang khẩu trang để tránh việc mọi người nhận ra mình.

Khoảng thời gian sống ở nước ngoài, Lê Giang gặp nhiều stress, cô khóc rất nhiều, chỉ vì cuộc sống nhiều khó khăn nên cô phải làm mọi nghề để kiếm sống. Lê Giang thèm đứng trên sân khấu đến cháy bỏng. Lê Giang tâm sự số chị không phải người may mắn trong tình yêu nên cuộc hôn nhân thứ 2 cũng kết thúc trong nước mắt vì thiếu sự thấu hiểu, đồng cảm trong cuộc sống.

Hậu ly hôn lần hai, Lê Giang một mình nuôi con mà không nhận được sự hỗ trợ tài chính từ chồng cũ.

Trong bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lê Giang tâm sự về cuộc sống của chị sau ly hôn: "Hai con lớn của tôi là Lê Lộc và Duy Phước đã lớn, đi diễn đều nên tự lo được cuộc sống của bản thân, chỉ có cậu út 4 tuổi mới cần mẹ chăm sóc. Dù bố cháu không có trách nhiệm thì tôi vẫn đủ sức nuôi con. Mình có bàn tay, khối óc và sự chăm chỉ thì không sợ đói".

Hiện tại, Lê Giang sống cùng con gái Lê Lộc (giữa) và con trai út Duy Thọ tại ngôi nhà thuê ở TP HCM. Cuộc sống không quá giàu sang nhưng Lê Giang hài lòng bởi những thứ mình đang có và được khán giả yêu thương.

Lê Giang bên con trai út và con gái Lê Lộc.

Lê Giang cũng không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ đẹp hơn cũng như một cách để tôn trọng khán giả. Lê Giang thẳng thắn cho rằng, Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều sai trái nên cô không cần giấu giếm. Cô thừa nhận sửa mũi 6-7 lần mới ưng ý như hiện tại. Cô còn nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news