Tin mới

Hai lần bắt được hoa cưới, hoa hậu Tiểu Vy đều có hành động đáng chú ý

Thứ hai, 18/09/2023, 16:55 (GMT+7)

Xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời tại đám cưới á hậu Tường San, Tiểu Vy may mắn bắt được hoa cưới và sau đó nàng hậu có hành động đáng chú ý.

Tối ngày 17/9, đám cưới á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức đã được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi có sự hiện diện của nhiều khách mời nổi tiếng là các hoa hậu, á hậu của làng sắc đẹp Việt như Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Thùy Tiên, Thiên Ân, Lương Thùy Linh,... 

Khung cảnh lãng mạn trong đám cưới Á hậu Phương Anh và chồng doanh nhân. Ảnh: Internet
Khung cảnh lãng mạn trong đám cưới Á hậu Phương Anh và chồng doanh nhân. Ảnh: Internet

Đáng chú ý tại hôn lễ, khoảnh khắc được mong chờ của nhiều quan khách đã được diễn ra khi cô dâu tung hoa cưới, mang lại may mắn, hỷ sự cho nữ khách mời may mắn xuất hiện tại buổi lễ. Và người bắt được hoa cưới của á hậu Phương Anh chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Sau đám cưới Á hậu Tường San, một lần nữa Tiểu Vy lại là người nhận được hoa cưới, thế nhưng hành động của nàng hậu sau đó mới gây bất ngờ.

Ngay sau khi nhận được hoa cưới từ á hậu Phương Anh, Tiểu Vy đã đem trao bó hoa hạnh phúc này cho "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Nàng hậu cho biết cô mong chờ đám cưới cưới của dì Dung với đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi cả hai đã gắn bó với nhau nhưng vẫn chưa có một đám cưới hoành tráng.

Tiểu Vy nhường lại hoa cưới cho Dì Dung. Ảnh: Internet
Tiểu Vy nhường lại hoa cưới cho Dì Dung. Ảnh: Internet

"Mẹ nói em bắt bông là bị mất duyên, tình cảm không được suôn sẻ. Hôm nay, em bắt được bông nữa, em trao lại cho chị Dung. Mong mọi người có thể chúc cho em có một tình yêu thật đẹp và trong tương lai, sau màn trao bông này, em sẽ được dự đám cưới của anh Nam và chị Dung", Tiểu Vy chia sẻ.

Mặc dù đã có với nhau 2 mặt con, thế nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức mà mới chỉ tổ chức lễ gia tiên ấm cúng trước sự chứng kiến của người thân,. Giải thích về lý do chưa cho vợ một đám cưới, Hoàng Nhật Nam mong muốn sự chỉn chu, cầu kỳ nên cần rất nhiều thời gian chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại. 

Tiểu Vy từng trao lại hoa cưới bắt được cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Tiểu Vy từng trao lại hoa cưới bắt được cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Trước đó, hoa hậu Tiểu Vy cũng có hành động tương tự tại đám cưới á hậu Tường San được tổ chức năm 2020. Khi là người bắt được hoa cưới, Tiểu Vy đã lập tức traio lại bó hoa này cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 năm sau, Đỗ Mỹ Linh cũng đã báo hỷ sự, đồng thời nhận về lời chúc phúc của các chị em hoa hậu cũng như người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news