Tin mới

2 'ma men' dùng MBH, cưa máy tấn công cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19

Chủ nhật, 12/04/2020, 21:18 (GMT+7)

Được phát khẩu trang miễn phí nhưng 2 người đàn ông ở Quảng Nam không đeo mà còn cầm mũ bảo hiểm tấn công một cán bộ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Chiều 12/4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Tiên Phước điều tra vụ hành hung cán bộ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Tiên Sơn.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h45 ngày 11/4, Nguyễn Phước Tài (SN 1982) điều khiển xe máy chở Nguyễn Phúc Tình (SN 1986, cùng trú xã Tiên Sơn, không đeo khẩu trang) đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên thì được yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra thân nhiệt.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Tiên Sơn. Ảnh: TN

Thấy Tình không đeo khẩu trang, sau khi kiểm tra thân nhiệt, tổ công tác phát khẩu trang y tế yêu cầu người này đeo vào.

Tuy nhiên, Tình chẳng những không đeo, mà còn buông lời xúc phạm, sau đó cầm mũ bảo hiểm đánh sượt đầu trung úy Võ Tấn Phương (cán bộ quản lý hành chính, Công an huyện Tiên Phước).

Tiếp đó, Tài dùng tay kẹp cổ một cán bộ Đội CSGT thuộc Công an huyện Tiên Phước nhưng càn bộ này thoát được. Chưa chịu dừng lại, Tài đến xe máy lấy cưa lốc mang theo giật nổ để tiếp tục uy hiếp nhưng cưa không nổ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế 2 nghi phạm, tạm giữ các tang vật có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc cả Tài và Tình đã có hơi men trong người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news