Tin mới

2 người bị giết trong biệt thự: Bé 4 tuổi thoát chết trong gang tấc

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:00 (GMT+7)

Chị Thuận van xin tha chết nhưng hung thủ vẫn cố đâm khiến chị bị thương ở đầu. Chị Thuận nhanh tay chụp lấy đứa bé và lao thẳng vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại, kêu cứu.

Chị Thuận van xin tha chết nhưng hung thủ vẫn cố đâm khiến chị bị thương ở đầu. Chị Thuận nhanh tay chụp lấy đứa bé và lao thẳng vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại, kêu cứu.

[mecloud]tyCSb2GrdX[/mecloud]

Như đã đưa tin, vụ thảm sát ở Quảng trị khiến hai người chết vừa xảy ra chiều qua ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Nghi phạm giết người trong căn biệt thự.

Theo báo Dân Việt, ông Hồ Đắc Tý (61 tuổi), bố của nạn nhân Hồ Thị Thuận - người bị thương trong vụ huyết án 2 người chết tại Quảng Trị, cho biết, chị Thuận (28 tuổi) đã có một con trai 4 tuổi và hiện đang mang bầu. Chị Thuận làm việc ở doanh nghiệp Hòa Tý 5 năm nay. Lúc xảy ra án mạng trời mưa to, ông Tý đang nằm ngủ trên giường thì có người đến kêu ở doanh nghiệp Hòa Tý xảy ra vụ án mạng.

Sau đó, vợ ông Tý chạy đi xem tình hình và được người dân kể lại rằng: Vào khoảng 15h chiều cùng ngày, khi chị Thuận (con gái ông bà) mở cửa vào trong nhà khách doanh nghiệp Hòa Tý thì phát hiện chị Tý cùng ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã chết trên vũng máu, bên cạnh có một bé gái 4 tuổi là con của vợ chồng chị Tý đang khóc thét trước lưỡi dao của hung thủ.

Ngôi biệt thự xảy ra án mạng.

Chị Thuận van xin tha chết nhưng hung thủ vẫn cố đâm khiến chị bị thương ở đầu. Chị Thuận nhanh tay chụp lấy đứa bé và lao thẳng vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại, kêu cứu. Trong khi đó, hung thủ đứng bên ngoài đập cửa không được nên gom tài sản, bỏ đi.

Ông Hồ Đắc Tý cho hay, con gái ông vẫn hoảng loạn và đang được chăm sóc tại cơ quan công an huyện Hướng Hóa. Ông Tý cho biết thêm, vợ chồng anh Nguyễn Hòa, chị Hồ Thị Tý sống hòa nhã, rất quý mến con gái ông.

Hiện, hung thủ vụ truy sát cướp của giết người đã bị bắt. Hung thủ tên Hồ Chi Bảo (24 tuổi) ngụ tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Thảm án cả gia đình: Cựu điều tra viên “nhận diện” diễn biến tâm lý tội phạm

Liên quan đến nhiều vụ thảm sát cả gia đình xảy ra gần đây, trong thời gian rất ngắn, lực lượng phá án đã điều tra và bắt giữ được hung thủ. Là cựu điều tra viên trọng án, Trung tá, Thạc sỹ Đào Trung Hiếu cho rằng yếu tố quan trọng nhất quyết định thắng lợi ở các chuyên án truy xét này, là việc Ban chuyên án đã xây dựng được giả thiết điều tra tiếp cận thực tế khách quan.