Tin mới

Cuộc sống phía sau nhà đài của 2 nữ MC tuổi thân nổi tiếng

Thứ sáu, 01/01/2016, 11:06 (GMT+7)

Hoài Anh, Tạ Bích Loan là hai người dẫn chương trình tuổi thân được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự tài năng và bền bỉ trong công việc.

Hoài Anh, Tạ Bích Loan là hai người dẫn chương trình tuổi thân được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự tài năng và bền bỉ trong công việc.

Những người tuổi thân có năm sinh: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016, 2028. Tuổi thân nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 12 con giáp.

Tạ Bích Loan

Tạ Bích Loan sinh năm 1968, là một nhà báo, người dẫn chương trình kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Chị từng tốt nghiệp ĐH và cao học tại trường Tổng hợp Lomonosov ở Nga. Tạ Bích Loan đồng thời cũng là người sáng lập nên những chương trình truyền hình mới lạ, hấp dẫn, tạo ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời hay Khởi nghiệp đang phát trên sóng VTV3. Hiện tại, chị đang là Trưởng ban biên tập VTV6.
 
MC Tạ Bích Loan thuở còn đi học. Ảnh: internet

Mạnh mẽ, thành công là vậy nhưng nói về bản thân, BTV Tạ Bích Loan tự nhận mình là người... mơ mộng. 

Trong số các BTV của Đài truyền hình, sẽ không quá lời khi nói rằng Tạ Bích Loan là người kín tiếng bậc nhất trong việc chia sẻ thông tin về gia đình, đời sống riêng tư. Chị cởi mở, thẳng thắn trong công việc bao nhiêu thì lại thận trọng bấy nhiêu khi chạm tới những góc khuất về tổ ấm của mình.

 
Những chương trình có sự dẫn dắt của Tạ Bích Loan luôn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ảnh: internet

Tất cả những gì Tạ Bích Loan chia sẻ là chị đang có một cuộc sống bình thường như bao gia đình khác và với một phụ nữ làm truyền hình thì bận rộn hơn và cần phân chia thời gian hợp lý để đảm đương việc nhà.

Bước sang tuổi 48, Tạ Bích Loan vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sự năng động và bền bỉ. Ảnh: internet

Hoài Anh

Hoài Anh sinh năm 1980, là một người dẫn chương trình trên VTV1. Nhờ chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, cô nhận được sự yêu mến nơi khán giả. Ít ai biết, Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội, trong một gia đình nền tảng.

Biên tập viên Hoài Anh.

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Trước khi theo đuổi nghiệp làm truyền hình, Hoài Anh từng vào làm trong ngành hàng không. 

Hoài Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. Vào năm 2010, cô lên xe hoa. Năm 2011, công chúa bé bỏng của hai vợ chồng Hoài Anh ra đời và được đặt tên là Kỳ Uyên. Càng lớn bé Kỳ Uyên càng giống mẹ, vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

Hoài Anh hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: internet

Nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ, áp lực công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của gia đình cô thường xuyên có những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi.

Trên vtv.vn, Hoài Anh chia sẻ: “Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”.

 
Tổ ấm đầy hạnh phúc của Hoài Anh. Ảnh: internet

Chính vì vậy, cô luôn dành thời gian tối đa bên gia đình. Cô hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện, vừa là để giữ hình ảnh, vừa là để bù đắp lại khoảng thời gian “người ta nghỉ thì mình làm, người ta làm thì mình nghỉ”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news