Tin mới

Vụ 2 thi thể trong khối bê tông: Người dân nghe tiếng bơm nước lên thùng

Thứ sáu, 17/05/2019, 08:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông, người dân xung quanh không dám ra đường vì sợ nghi phạm trốn bên kia rừng cao su.

Vụ án phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông tại ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương khiến dư luận rúng động.

Theo ghi nhận của Trí trức trẻ, sau khi sự việc được phát hiện, người dân xung quanh không ai dám ra đường, nhà nào cũng khóa chặt cửa vì sợ nghi phạm lẩn trốn trong rừng cao su.

Một người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc chia sẻ trên Trí thức trẻ: "Từ khi phát hiện sự việc tôi sợ quá, không dám ra ngoài vì nơi này đường vắng, xung quanh chủ yếu là rừng cao su. Bên kia là rừng cao su chứ không có nhà nào, biết đâu nghi phạm còn ẩn nấp trong đó thì sao".

Người dân cho biết thêm, ban đêm người dân nhà bên cạnh còn nghe tiếng bơm nước lên thùng. Trước hôm phát hiện thi thể trong thùng nước đổ bê tông, người dân xung quanh cũng không nghe tiếng động nào từ căn nhà.

Nơi xảy ra vụ án. Ảnh báo Lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress, Pháp luật TP.HCM cho hay, ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng 2 thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Theo công an, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng. Các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả 2 thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Thi thể thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ hai cũng trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Được biết, căn nhà của người tên Vương trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê một lần.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news