Tin mới

Đại gia khoe bí quyết sống cùng 4 vợ, 16 bồ nhí mà không lo 'cung đấu'

Thứ tư, 20/01/2021, 22:16 (GMT+7)

Sau khi khoe cơ ngơi xa hoa cùng 4 bà vợ của mình, ông “vua cần cẩu” Đài Loan đã khiến thiên hạ phải kinh ngạc.

Hu Han Feng, chủ tịch Chideh Machinery Hoists Co., Ltd được mệnh danh là “Vua cần cẩu Trúc Bắc”, một thành phố ở quận Tân Trúc, Đài Loan. Vào tháng 10/2019, ông gây chú ý khi đưa cần cẩu đến giúp phá dỡ cây cầu Nanfang’ao bị sập.

Sau đó, vị đại gia này tiết lộ mình đã có 4 vợ, 14 người con và 16 tình nhân. Ông trùm cần cẩu khẳng định bí quyết để giữ gìn hạnh phúc cho 4 bà vợ chính là sự công bằng.

Cơ ngơi nơi đại gia sống hòa bình cùng 4 bà vợ, 16 bồ nhí và con cái. Ảnh: Facebook

Trên thực tế, luật pháp Đài Loan chỉ cho phép hôn nhân một vợ một chồng. Vì vậy, ông Hu có khả năng chỉ kết hôn hợp pháp với một bà vợ, những người còn lại tự nguyện đi theo ông. Theo Want Weekly, ông đã chi 400 triệu đài tệ (13 triệu USD) để xây một dinh thự 8 tầng cho các bà vợ, tình nhân và  con cái của mình. Bên ngoài, dinh thự sang trọng này có thiết kế như một cung điện châu Âu và có hoa anh đào bao quanh.

Ông Hu nổi tiếng giàu có, phong độ và tài "cua gái" thì cực đỉnh. Ảnh: Facebook

Bên trong, dinh thự rộng lớn có diện tích khoảng 660 mét vuông. Hu cấp cho mỗi bà vợ một tầng của dinh thự, cho phép họ trang trí khu vực riêng theo ý mình. Thậm chí, ông còn thiết lập một “phòng tắm hạnh phúc” trên tầng 8 của căn nhà với 4 buồng tắm trong suốt. Hu khoe thỉnh thoảng ông lại tắm chung với các bà vợ để “duy trì tình cảm”.

Dù có nhiều vợ như vậy nhưng Hu khẳng định gia đình mình không có màn cung “hậu cung tranh sủng” bởi “Tôi đối xử bình đẳng  với 4 người vợ của mình”. Hu cho biết chính vì tình cảm gia đình thuận hòa như vậy mà ông  cùng các bà vợ thường thưởng trà, chơi bài cùng nhau.

Mặc dù có cả gia đình lẫn sự nghiệp nhưng ông Hu vẫn luôn sợ bị phụ nữ từ chối. Mỗi khi ông quan  tâm đến một người phụ nữ, ông ấy sẽ chinh phục bằng cách nói: “Em có muốn làm vợ anh không?” hoặc “Cuộc sống thật khó khăn, hãy để anh chăm sóc em”.

Ông Hu cùng các bà vợ của mình. Ảnh: Facebook

(Theo Taiwannews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news