Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 20/2: Nhộn nhịp trước ngày vía Thần Tài

Thứ bảy, 20/02/2021, 10:20 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng mới nhất, giá vàng cập nhật mới nhất hôm nay 20/2 bất ngờ nhộn nhịp trở lại khi ngày vía Thần Tài áp sát. 

Giá vàng thế giới hôm nay 

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật mới nhất, Giá vàng thế giới sáng ngày 20/2 hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.784,6 USD/ounce (mua vào) và 1.785 USD/ounce (bán ra).

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện giảm  0,6 USD xuống 1.775,3 USD/ounce. 

Giá vàng thế giới nhộn nhịp trước ngày vía thần tài. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới nhộn nhịp trước ngày vía thần tài. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Conmex Neu York hiện đứng ở mức 1.767,4 USD/ounce.

Các chuyên gia đầu tư hiện không dành quá nhiều sự quan tâm đến vàng cũng như đã dịch chuyển dòng tiền sang các loại hàng hoá và tài sản rủi ro có sinh lời khác. 

Vàng thế giới hiện chịu sức ép đi xuống do sự lạc quan về việc hồi phục nền kinh tế toàn cầu, dữ liệu kinh tế cũng mạnh mẽ trở lại. 

Các chuyên gia về kinh tế dự báo giá vàng sẽ tiếp tục đà giảm mạnh mẽ trong thời gian tới khi cả lợi suất trái phiếu và đồng USD đều tăng. 

Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế cho rằng giá vàng sẽ không xuống thấp giữa bối cảnh lãi suất có thể sẽ tiếp tục tăng do kỳ vọng về những biện pháp kích thích cũng như các gói chi tiêu tiềm năng của chính phủ Mỹ. 

   >>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 19/2: Nằm bất động dưới đáy, nhà đầu tư bất lực

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước trước ngày Vía Thần Tài có vẻ sôi động và nhộn nhịp trở lại. 

Theo như khảo sát tại các cửa hàng, người mua sớm hơn do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cửa hàng cũng đã chuẩn bị sẵn một lượng vàng lớn để phòng dịch an toàn cho các khách hàng. 

Thậm chí các kênh bán hàng online cũng đều được người tiêu dùng quan tâm. 

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngay hôm qua, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Ơhus Quý niêm yết giảm 150 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào bán ra, niêm yết ở mức 55,75 - 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện đang đứng ở ngưỡng 54,28 – 54,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng đang xuống ở mức thấp nhất trong vòng vài tháng trở lại đây, phù hợp với nhu cầu mua sắm và giao dịch của khách hàng trong ngày Vía Thần tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.