Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 19/2: Nằm bất động dưới đáy, nhà đầu tư bất lực

Thứ sáu, 19/02/2021, 08:56 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới nằm im dưới đáy khiến nhà đầu tư chỉ biết bất lực nhìn. 

Tin tức Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng, giá vàng thế giới giao ngay hiện đang đứng quanh đáy suốt 2 tháng rưỡi dù Mỹ đã đưa ra nhiều tín hiệu cho thấy nền kinh tế đã đủ sức để phục hồi. 

Tuy nhiên, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.784 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng giao ngay vào tháng 4 trên sàn Comex New York hiện được niêm yết ở mức 1.785 USD/ounce.

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 18/2: Lao dốc kỷ lục nhất từ đầu năm 2021, nhà đầu tư ôm đầu kêu cứu

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường quốc tế hiện đang ở mức thấp nhất tính từ đầu năm 2021 đếnn nay. 

Theo các chuyên gia, sức cầu đối với vàng hiện khá thấp và dù đồng USD suy yếu trở lại sau khi Bộ Lao Động Mỹ cho biết số lượng người xin bảo trợ thất nghiệp đã tăng lên. 

Giá vàng hiện khó có sức bật dù chứng khoán Mỹ đã quay đầu giảm mạnh sau nhiều phiên tăng điểm.

Giá vàng thế giới hiện đang nằm im bất động dưới đáy, thấp nhất trong hơn 2 tháng rưỡi qua. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện đang nằm im bất động dưới đáy, thấp nhất trong hơn 2 tháng rưỡi qua. Ảnh: Internet

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng hiện chịu áp lực giảm giữa bối cảnh đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin hiện liên tục lập đỉnh mới cũng như vượt qua ngưỡng 52 nghìn USD/Bitcoin

Theo dự báo của một số chuyên gia kinh tế, đồng Bitcoin có thể sẽ tăng lên ngưỡng  65.000 USD trong tháng tới  và có thể đạt đỉnh trong thời gian tới. 

Trong khi đó, một số ngân hàng lớn tại Mỹ cũng xác định hiện họ đang để mắt đến Bitcoin nhiều hơn là đầu tư vàng mặt hàng kim loại quý. 

Các chuyên gia đưa ra nhận định, trong thời gian ngắn hạn, vàng sẽ được cho sẽ tiếp tục giảm giá do nền kinh tế toàn cầu hiện đang có chiều hướng tích cực nên giới đầu tư cũng không dám đổ tiền vào mua vàng. 

Trong bối cảnh đó, về dài hạn, vàng vẫn được hưởng lợi từ một môi trường tiền giá rẻ và tình trạng lạm phát tiềm ẩn bùng nổ. 

Tin tức giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất vẫn cao bất thường. 

Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 18/2 hiện đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội hiện đã giảm giá vàng 9999 vào khoảng 300.000 đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước đó. 

Chốt phiên giao dịch ngày 18/2, giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,55 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,55 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mức chênh lệch giữa vàng thế giới và vàng trong nước hiện vẫn đang khá lớn. Trong khi giá vàng thế giới lao dốc mạnh mẽ thì giá vàng trong nước mới chỉ có xu hướng giảm nhẹ không đáng kể, người mua hàng kỳ vọng một đợt biến động mới, đặc biệt áp sát ngày vía Thần Tài tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.