Tin mới

Đầu năm hưởng lộc trời, tài xế bốc được biển ngũ quý 2 làm giá trị xe tăng gấp đôi

Thứ hai, 22/02/2021, 11:55 (GMT+7)

Mới đầu năm, một tài xế ở Long An đã bốc được biển ngũ quý 2, lập tức khiến giá trị của chiếc xe tăng lên gấp đôi.

Nhắc đến biển số đẹp, nhiều người thường nghĩ ngay đến những siêu xe hay những xế hộp hạng sang đắt tiền. Thế nhưng tùy vào độ may mắn của tài xế bấm biển mà ngay cả những chiếc xe bình dân cũng có thể sở hữu ngay một biển số "đổi đời".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền câu chuyện về việc đi mua xe ô tô của một chàng trai. Tài xế này đã vô cùng may mắn khi bốc được biển số siêu đẹp, làm giá trị của chiếc xe tăng vọt.

Chiếc xe biển ngũ quý 2 được rao bán với giá 1,4 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet
Chiếc xe biển ngũ quý 2 được rao bán với giá 1,4 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet

Nhân vật chính được nhắc đến là Lê Tấn Phát, sinh năm 1990 đến từ Long An. Theo chia sẻ, anh Phát mua xe với mục đích chạy dịch vụ. Trước kì nghỉ Tết âm lịch vài ngày, anh đi đăng kí biển số xe và nhận được biển 222.22 đầy may mắn. 

Ngay lập tức, giá trị của chiếc xe được tăng lên gấp đôi. Theo đó, chiếc xe này anh mua với giá 700 triệu đồng và dự định sẽ bán với giá 1,4 tỷ đồng, trong đó 700 triệu đồng còn lại cho biển số ngũ quý 222.22 trên.

Chân dung 'chàng trai vàng trong làng bốc biển'. Ảnh: Vietnamnet
Chân dung "chàng trai vàng trong làng bốc biển". Ảnh: Vietnamnet

Theo quan niệm, một biển số đẹp, dễ nhớ luôn được nhiều tài xế ưa chuộng. Riêng biển số theo dạng đặc biệt như ngũ quý, số tiến hay lộc phát như trên càng được dân tình săn lùng và sở hữu bằng mọi giá. Vì vậy biển ngũ quý 222.22 được bán giá 700 triệu đồng trên cũng sẽ sớm có người sở hữu nếu tài xế Phát có ý định bán lại trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news