Tin mới

Cô gái hỗn chiến phố đi bộ ‘đình đám’ thu hút hàng nghìn người 5 năm trước giờ ra sao?

Thứ ba, 22/12/2020, 15:27 (GMT+7)

5 năm trước, vì một mâu thuẫn cá nhân mà 2 cô gái đã có màn tranh cãi trên phố đi bộ gây náo loạn trật tự

5 năm trước, vào tháng 8/2015, Thanh Vân cùng một cô gái khác đã “hỗn chiến” trên phố đi bộ đã gây sự thu hút với hàng nghìn người. Cả con phố đi bộ bỗng tắc nghẹt đến mức đội an ninh trật tự đã phải đến giải quyết. Sau tất cả, cả hai cô hái đều đã bị lực lượng chức năng đưa về đồn giải quyết.

Sau 5 năm, Thanh Vân cho biết bản thân đã cho cô gái còn lại mượn 1 triệu đồng đóng tiền phạt vì lợi dụng đám đông, cả hai cũng không còn liên lạc lại kể từ khi cuộc hỗn chiến bùng nổ, quyết định “đường ai nấy đi”.

Cuộc hỗn chiến từng làm mất trật tự nguyên khu phố. Ảnh: internet

Vào thời điểm 2015, Thanh Vân yêu người đồng giới. Tuy nhiên sau vụ hỗn chiến đó, cô nàng trở lại làm gái thẳng, yêu đàn ông. Đến bây giờ, lí do để cô quyết định quay lại làm gái thẳng là vì nhận ra mình cần một chỗ dựa, cha mẹ cũng muốn con gái có một gia đình trọn vẹn.

Thanh Vân chia sẻ với Tiin: "Bây giờ mình muốn dừng lại, muốn quen một bạn nam, vì mình nhận ra, mình cần một gia đình, cần một người có thể làm chỗ dựa, lo lắng cho mình. Ba mẹ cũng muốn mình có gia đình trọn vẹn, có cháu để bồng".

Sau 5 năm, ngoại hình của Thanh Vân cũng có nhiều đổi khác, cô xinh đẹp, bốc lửa hơn, cũng không ngại cho biết bản thân đã đụng chạm dạo kéo ở mũi, mặt, ngực,.. Ảnh: internet

Có thời gian Thanh Vân stress vì bị mọi người chỉ trích, tuy nhiên khi bình tâm lại, cô nhận ra bản thân cần vượt lên tất cả để tiếp tục sống. Sau cuộc hỗn chiến đó, Thanh Vân càng nổi tiếng, thu nhập 100 triệu/tháng với công việc kinh doanh online mỹ phẩm, kinh doanh spa,..

Sau 5 năm, Thanh Vân đã dần ổn định cuộc sống, tuy nhiên khi nhớ lại cuộc hỗn chiến trước kia, cô luôn nhắc những người theo dõi mình hãy bình tĩnh, xử lý thấu đáo hơn khi có mâu thuẫn. Chính Thanh Vân cũng coi đây là bài học đắt giá để cô thay đổi cách sống 5 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news