Tin mới

Đại gia ‘khét tiếng’ Minh Nhựa tiết lộ cuộc sống không ngờ trong gia đình hào môn

Thứ hai, 30/11/2020, 10:18 (GMT+7)

Minh Nhựa chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người thừa kế cơ nghiệp bạc triệu này.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Anh là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ, tuy nhiên Minh Nhựa cũng có những điều khó nói. Là con nhà hào môn khiến cuộc sống của anh không được lựa chọn bất kì điều gì cho bản thân. Anh chia sẻ với Kenh 14: “Từ cái ăn, cái ngủ, cái mặc, cái học vấn… đều là bố mẹ tôi chọn. Tôi chỉ có quyền làm”.

Minh Nhựa bên một trong những siêu xe của mình Ảnh: internet

Minh Nhựa cũng phải học làm… doanh nhân từ khi mới chỉ là một cậu bé: “12 tuổi tôi đã phải theo ba tôi đi làm, 15 tuổi tôi đã phải học cách cầm nĩa cầm muỗng cầm name card như thế nào cho đúng là doanh nhân”. Tuy nhiên, anh không cảm thấy áp lực vì điều đó bởi anh biết bố mẹ luôn vì con: “Tôi tâm niệm bố mẹ hy sinh rất lớn, sao mình lại chọn sống theo cảm xúc cá nhân để sai với bố mẹ”.

Gia đình Minh Nhựa đi lên từ khó khăn nên anh biết đằng sau sự vui vẻ kia là những khó khăn vất vả: “Dù bên ngoài có như thế nào thì lúc nào mở cửa ra ba tôi cũng tươi cười hỏi: Minh, hôm nay con sao rồi? Tôi biết sau lưng đó là một bức tranh không hề đẹp”.

Minh Nhựa cũng không ngại công nhận cuộc sống hoàng kim, khối tài sản kếch xù hiện tại là của… ba mẹ chứ không nói rằng đó là do bản thân tự lực: “Có rất nhiều người trẻ tuổi mua được xe sang, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi luôn khẳng định đó là ba tôi cho. Tôi không thể nào đi kiếm tiền để mua những chiếc xe 100 tỷ, 50 tỷ, 30 tỷ, 20 tỷ… tôi không thể làm điều đó. Không thể!”

Minh Nhựa cùng vợ. Ảnh: internet

Là một doanh nhân thành đạt, Minh Nhựa cũng không ngại chia sẻ rằng mình… “sợ” vợ: “Tôi chỉ chọn chơi với người bạn nào mà vợ tôi thích. Và có một điều tôi chọn đó là không bao giờ đi riêng với một người bạn mà làm cho vợ mình lăn tăn, cảm thấy không an toàn. Timeline của tôi trong ngày vợ tôi luôn nắm được. Mình phải tạo sự an toàn cho vợ mình thì mới tạo được sự an toàn cho mình. Sống với nhau mà chỉ toàn thấy rủi ro thì bản thân mình là người không vui trước, lúc nào cũng thấy lo lắng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news