Tin mới

Cuộc sống của bà Tưng sau 7 năm nổi khoe thân giờ ra sao?

Thứ ba, 08/12/2020, 17:53 (GMT+7)

Bà Tưng - Huyền Anh vào năm 2013 từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì những clip nội dung sexy, hở bạo và quan điểm sốc về giới tính. Ngay lập tức, hiện tượng mạng này đã nhân về không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Sau 7 năm, bà Tưng tái xuất và khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về những đoạn clip hở bạo năm đó. Chia sẻ này của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bà Tưng cho biết tất cả những đoạn clip gây sốc năm đó là vì tiền. Cô được công ty đứng sau trả thù lao, lên sẵn kịch bản để bản thân diễn, nhờ vào việc đó mà bà Tưng có chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Đắm chìm vào sự nổi tiếng nhất thời, bà Tưng dần trở nên lạc lối trong vòng luẩn quẩn hở bạo đó. Cô nàng sinh năm 1993 bị choáng ngợp khi bất ngờ nổi tiếng, nhận được sự quan tâm từ đám đông, dẫu sự quan tâm đói là tiêu cực.

Hiện tượng mạng bà Tưng. Ảnh: internet

Bỏ học để vì cho rằng con đường nổi tiếng có thể kéo dài. Tuy nhiên “sức nóng” chẳng giữ được lâu, Huyền Anh dần “chìm nghỉm” trong vô vàn Hot girl hở bạo khác. Sau 7 năm, bà Tưng đã bước ra khỏi sự nổi tiếng ảo đó. Cô nàng chia sẻ: “Nói tôi lúc đó a-dua, đua đòi cũng chẳng sai. Tuổi trẻ bồng bột, chỉ thích nghe những lời khen và hành động theo bản năng. Tôi tạo ra thị phi thì sẵn sàng đón nhận nó”.

Bà Tưng của 2020 hiện tại chỉ cần sự bình yên. Năm 2013, sau khi trải qua biến cố gia đình, cô gái ấy đã nhận ra bản thân lạc lối. “Đến giờ tôi không dám xem lại các clip năm xưa của mình và nếu được quay ngược thời gian, tôi sẽ không làm như thế", cô từng chia sẻ với Cộng đồng mạng.

Ảnh: internet

Hiện tại, bà Tưng không còn nổi tiếng như trước, mỗi lần ra ngoài, cô được anh trai đưa 500 nghìn để tiêu, quần áo đi ra ngoài cũng là đồ mượn từ bạn bè, nhà thiết kế, “phương tiện di chuyển là xe ôm, giao kèo trước là dừng xe cách địa điểm tổ chức một đoạn rồi tôi đi bộ vào; hôm nào muốn thể hiện sang chảnh tí thì thuê taxi vào đến tận cửa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news